Một ngày hè nóng nực, tại phòng tập bóng rổ của Seirin
- Nóng~ Nóng chết mất~ ~ Kurokocchi~ Tớ nóng!~
- ...Kise-kun, nếu cậu chịu buông tớ ra thì sẽ mát hơn đấy... Mà cậu đến đây làm gì vậy?
- Suýt quên! Tớ mới bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch biển dành cho 2 người nè! Đi với tớ nha, Kurokocchi?
Một phút im lặng nặng nề trôi qua...
... Và rồi toàn thể Seirin bùng nổ:
- GIỀ????????? CẬU?! TRÚNG SỐ Á???? ĐÙA SAO!?
- Có chắc là cậu không bị đập đầu vào bảng rổ hay đâu đó chứ?
- Đội trưởng! Sao anh cứ thích nhai đi nhai lại chuyện đó mãi thế?! Mà chắc Nhật Bản sắp có động đất rồi... Em về Mĩ đây!
- Mitobe! Đừng run nữa! Không có động đất thật đâu mà lo! Tớ thề đấy!... Cùng lắm thì sóng thần thôi...
- Cấp cứu!!! Gọi bác sĩ ngay! Furihata sốc quá ngất xỉu rồi!
Kise bị đả kích trầm trọng, trái tim tan nát thành nghìn mảnh, bấu víu lấy cọng rơm cứu mạng cuối cùng:
- Mấy người thiệt là quá đáng!!! Kurokocchi!!! Ủa mà cậu đang làm gì vậy?
- Gọi điện thoại cho Midorima-kun, hỏi xem lucky item hôm nay của cung Bảo Bình là gì. À mà để cho chắc, kể từ giờ cậu làm ơn tránh xa tớ tối thiểu 5 mét, xa hơn cũng được, mà tốt nhất là đừng đến đây luôn. - Kuroko bình tĩnh trả lời, không hề hay biết mình đã vô tình (?) cho con tim yếu ớt của Kise một đòn trí mạng.
- UWAAAA!!!!!! KUROKOCCHI ĐẾN CẢ CẬU CŨNG COI THƯỜNG VẬN MAY CỦA TỚ SAO!!!!!!
- Không phải coi thường, mà là hoàn toàn không tin tưởng! - trong lòng tất cả thành viên CLB bóng rổ Seirin không hẹn mà gặp đều có chung một suy nghĩ, nhưng rốt cuộc cũng không ai (nỡ) nói ra.
==== ~ Tui là vạch ngăn cách cu toè ~ ====
Okinawa, nắng vàng rực rỡ, gió hiu hiu~~
- Woohoo~ Biển đây rồi! Đi bơi thôi!
- Bớt tăng động đi Takao! Còn phải cất hành lí cái đã!
- Thôi nào Shin-chan~ Mãi mới thoát được cái nóng khủng khiếp của Tokyo mà!
- Akita mát lắm, Takachin.
- "..."
- Atsushi, không nên làm người khác mất hứng vậy chứ. Mà làm thủ tục nhận phòng xong mình đi ăn soba nha? Anh mới nhìn thấy một tiệm rất đông. Chắc là ngon lắm.
- Oi! Kagami! Đấu bóng chuyền bãi biển không?
- Chơi thì chơi chứ sợ gì! Lần này tao chắc chắn sẽ thắng!
- KHOAN ĐÃ!!!!!!!
Kise hét lên, không tin nổi vào mắt mình:
- TẠI SAO TẤT CẢ CÁC CẬU LẠI Ở ĐÂY??! KUROKOCCHI, KHÔNG PHẢI CẬU TỪ CHỐI TỚ VÌ BẢO SẼ ĐI CÙNG VỚI AKASHICCHI SAO? THẾ QUÁI NÀO MÀ GIỜ LẠI LÒI THÊM MỘT ĐỐNG ĐUÔI THẾ NÀY?!
- Đó là ý kiến của tôi. Cậu có thắc mắc gì sao, Ryouta?
- ... Không có gì...
==== Tui là [ Kise thực đáng thương ] phân cách tuyến ====
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến đi biển đáng nhớ
FanfictionMột kì nghỉ "vui vẻ" của dàn GoM bonus Kagami :)))) Pairings: AkaKuro, MidoTaka, MuraMuro, AoKaga, KiKasa Thể loại: Hài hước, Romance (?)