Chapter 3: Dev'Ils University

7 0 0
                                    

3RD Person's POV

Ang pamilya Tazaki ay nagmamay-ari ng maraming buildings around the nations at isa na rito and Dev'Ils University a highed quality elite school.

Lahat ng nag-aaral dito ay mayayaman hindi ka makakapasok dito kung ang pamilya mo ay di kumikita ng about a million pesos..

Required lang dito ang mga taong mayayaman sa buhay at may malalakas na business dahil di ka tatagal sa mga taong nasa loob nito kung wala kang ipagmamayabang..

Sa mga students?! Oh finally well learner sila dahil this Univesity is fully high tech! Wala kang makikitang papel,ballpen,liquid papers,at iba pang pang mahirap na gamit..

Lahat ng nag-aaral dito ay laptop ang gamit at lahat ay gawa ni Casshiophea kaya maganda ang kalidad nito you can lock it by your voice and face tsaka masunurin ito secure lahat ng files na ipagkakatiwala mo dito..

Ang bawat area na nakatayo dito ay wifi zone na University lang ang nakikinabang dahil kasing haba ng isang kanta ang password nito.

Sa mga buildings naman ay cleaned tiles at aircondition may sarili na itong luxurious bathroom na may cubicle at red light carpet at chandelier..

Walang blackboard dito dahil glass proof ang touch screen with gold stick ang ginagamit ng professional prof dito.

Kaya ang mga studyante dito ay award winning na hindi napapantayan ng iba pang University dahil matatalino silang lahat..

And you know what ang University ng Tazaki ay may own mall, 5 star hotel, hospital, village and supermarket sa loob kaya nandito na lahat, parang isang mundo ng karangyaan ang Dev'Ils Univesity kaya kung ako sa inyo dito na kayo mag-aral..

Dipa lahat yan ang katangian ng Dev'Ils University mafe feature pa sya sa ibang chapters!

Casshiophea's POV

A fucker sound ruined my resting i look at my golden clock and its already 8:30 in the morning..

Actually for a normal student , its late..
Pero wala akong pakialam sa mangyayari kung malate man ako!

I go to my red velvet luxurious bathroom and do my rituals after an hour im finally done..

I go to my walk-in-closet na kasing laki ng isang bodega..

Kinuha ko ang isang red skinny crop top at white short skirt at nagsuot ng isang black prada black heels at naglagay ng dark make-up kahit na alam kong di ito required sa mga students.. Fucking care?!

I curl my hair and pony it to feel fresh, ang inet kasi sa bansang ito ewan ko ba kung bakit..

At bumaba na ko dala ang aking chanel red leopard bag and chanel black shades..

I saw dadow in the table reading a newspaper and drinking highed class coffee i sit calmly..

Oh eat first grandchild.

I eat fastly coz im late and bigla nalang akong nagulat sa sinabi ni dadow na dahilan ng pagkasamid ko..

What?! Totoo ba yan dadow?!

Yes Casshiophea! Your the one that i assigned in managing our University coz i know your responsible and hard working..

Ok fine i will do that for you! But thats my mission naba?!

Not really.. Una palang yan so go ahead and go to your school to start your studies..

-At Dev'Ils Univesity-

Our classy car was arrived at ang gate na kasing taas ng isang higante ay dahan dahan ng bumukas at sinalubong ako ng mga butlers at assasins with their tigers..

Casshiophea: The Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon