Chính văn 35 Chương 35: Khởi hành Kokuyo
Hibari cũng chưa hoàn toàn hôn mê, ngoại giới tất cả hắn đều có cảm giác thấy, chỉ là vô pháp làm ra đáp lại.
Thân thể bị tùy ý ném tới lạnh như băng trên mặt đất, nhỏ vụn đất cát hoa thương □ tại ngoại da, xiềng xích quấn ở cánh cửa thanh âm ở trên không bỏ chật hẹp bên trong có vẻ càng chói tai.
Đầu ngón tay run rẩy, Hibari nỗ lực động đậy thân thể nhưng có chút lực bất tòng tâm.
Trong không khí đã không có kẻ khác buồn nôn mùi máu tươi, máu me đầm đìa hình ảnh cũng đã cách hắn đi xa, Khả Vân tước vẫn cảm giác phải không đề được khí lực, rất đau, không chỉ có là đau đớn trên thân thể, càng đau chính là tâm, dường như bị tay lạnh như băng nắm tại lòng bàn tay, một chút xíu thu nạp, lại đau lại muộn, huyết nhục chen làm một đoàn.
Có thể điều không phải đau chứ? Mơ mơ hồ hồ nhíu mày lại, Hibari khó có được sinh ra chút "Ăn cỏ động vật" tìm cách.
Từ hắn thấy máu đỏ tươi từ con kia ngốc thỏ thân thượng lưu đi ra bắt đầu, thân thể thì trở nên không giống mình .
Từ khi nào, con kia ngốc thỏ bắt đầu ở trong lòng của hắn chiếm lớn như vậy vị trí?
Hibari cũng không lo lắng Tsuna gặp chuyện không may, lúc ban đầu hỗn loạn qua đi, hắn rõ ràng cái kia như con rối búp bê vậy mặc cho người làm thịt gia hỏa không phải của hắn thỏ, cái này chỉa vào kỳ quái kiểu tóc —— ừ, tựa như lần trước ngốc thỏ đưa hắn Phượng Lê như vậy kiểu tóc —— gia hỏa có thể so với ngốc thỏ mạnh, thế nhưng, tưởng không bị thương chút nào nắm ngốc thỏ cũng hầu như không thể nào sự, chí ít, ở tại ngốc thỏ trong thân thể một nhân cách khác là cùng mình tương xứng cường giả, chắc chắn sẽ không khiến con này Phượng Lê chiếm được chỗ tốt.
Nhưng dù cho như thế, Hibari còn là bị những hình ảnh kia ảnh hưởng, cho nên lúc này Hibari càng giống như biết chính là mình đối Tsuna cái nhìn.
Thấy có người thương tổn con kia ngốc thỏ, hắn phẫn nộ, lại không chỉ là phẫn nộ, loại tình cảm này rốt cuộc là cái gì?
Chẳng bao giờ bị loại tình cảm này khốn đốn Hibari lòng tràn đầy không hiểu, ngây thơ như đứa bé.
******
Chỉnh chỉnh một ngày, Hibari học trưởng đều chưa có trở về.
Từ lúc biết Hibari học trưởng quả thực đan thương thất mã đi Kokuyo sau đó, ta vẫn đứng ngồi không yên, nếu không Reborn cưỡng chế , ta chỉ sợ sớm đã vọt tới Kokuyo đi.
"Bình tĩnh một chút, ngốc Tsuna." Đem vẻ mặt lo lắng người một cước đạp bay, Reborn bún một cái ống quần, thanh âm đạm mạc, "Liên Vân tước đều tài liễu, ngươi đi có thể có ích lợi gì? Ngươi điều không phải vẫn cho là Hibari rất mạnh sao? Nói rõ trước, ta sẽ không động thủ."
"Reborn tiên sinh !" Nhanh lên nâng dậy ngả xuống đất Tsuna, Gokudera có vẻ không biết làm sao, không thể làm gì khác hơn là trước an ủi Tsuna, "Juudaime, ngài không có sao chứ?"
"Cực hạn không có sao chứ !"
Lắc đầu, ta cúi thấp đầu trầm mặc không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gia giáo] Không phải là thỏ, là Tsuna!!
Teen FictionBầu trời là màu xanh nhạt sao? Đây chẳng qua là ngươi hi vọng nó trở thành hình dạng. Là bầu trời lừa gạt chính ngươi, cũng là ngươi hai mắt của mình lừa gạt ngươi? Ta biết, ta là một phế sài, không có gì khác. Ta thích ở nhà, không chỉ là bởi vì...