Chính văn 67 Chương 67: Khoảng không chi chấp niệm
Sáng sớm Hibari trạch luôn luôn một mảnh tĩnh lặng, không phải nói tiếng người, ngay cả tiếng chim hót cũng so với địa phương khác ít có nhiều lắm.
Mới vừa ở lúc tiến vào ta còn không quá thói quen loại này vắng vẻ, nhưng rất nhanh, ta liền phát hiện tĩnh chỗ tốt. Y Vân tước học trưởng một chiếc lá rơi xuống đất thanh âm cũng sẽ bị đánh thức thói quen, Hibari trạch xung quanh như vậy vắng vẻ thật là trời cao ban ân.
—— vì hòa bình của thế giới, thỉnh kế tục an tĩnh xuống đi!
Rón rén xử lý tốt bữa sáng, ta nhìn thoáng qua ngoan ngoãn mổ bánh mì Hibird, lần trước cũng là bởi vì nó sảo đến Hibari học trưởng mới để cho ta bị cắn giết một hồi, lần này vô luận như thế nào cũng sẽ không lại để cho nó làm rối rồi! Xác định Hibird sẽ không chạy nữa tới quấy rối, ta hít sâu một hơi, kéo ra Hibari học trưởng gian phòng kéo môn.
A, đúng, ta sắp sửa đi chấp hành một liên quan đến sinh mạng nguy hiểm nhiệm vụ —— khiếu Hibari học trưởng rời giường.
Khiếu một có huyết áp thấp người của rời giường, khiếu một có rời giường tức giận huyết áp thấp Ma Vương rời giường, khiếu một có huyết áp thấp rời giường khí vũ lực trị đính thiên binh khí hình người rời giường, thật là càng nghĩ càng bi kịch a. Lắc lắc đầu, ta dứt bỏ tạp tự, đem một chén ấm áp gia nước đặt ở giường chiếu bờ.
Tạo nên kéo môn, nhẹ hương khí từ từ tràn ngập cả phòng.
An tĩnh nhìn chằm chằm Hibari học trưởng ngủ nhan, ta biết hắn rất nhanh sẽ tỉnh lại, dùng thức ăn hương khí đem người tỉnh lại là tối ôn hòa cũng là tiện nhất phương thức, Hibari học trưởng ưa nhẹ thực vật, hay là dùng hắn thích nhất uống gia nước đến tỉnh lại tương đối khá, vì hắn dạ dày suy nghĩ, ta còn ở gia nước bên trong bỏ thêm chút kẹo gừng —— đương nhiên, cũng là vì thay Hibari học trưởng bù chút đường phân, để hắn nhanh chóng thanh tỉnh.
Đây chính là ta dùng vô số huyết lệ đổi lấy kinh nghiệm.
Mắt thấy Hibari học trưởng mi mắt khẽ run, ta không tự chủ mong đợi tiến tới, kết quả là thấy hắn trở mình, đưa lưng về phía ta ngủ tiếp.
"..." Tuyệt đối là tỉnh đi, tuyệt đối đi!
Cho nên nói Hibari học trưởng ngươi rốt cuộc đang nháo cái gì không được tự nhiên? Giận dỗi thì giận dỗi đi, làm gì dùng như thế ấu trĩ phương pháp a. Hai chúng ta rốt cuộc là ai hơn lớn tuổi? Phúc phỉ, ta lại nhịn không được cong lên khóe miệng, như vậy Hibari học trưởng thật là đáng yêu ~
"Hibari học trưởng?" Thận trọng tiến đến trước mặt hắn, ta kiệt lực nhịn xuống cười trộm dục vọng, nhẹ giọng dụ dỗ nói, "Bữa sáng Zess rơi thì ăn không ngon nga ~ "
Hừ nhẹ một tiếng, Hibari học trưởng lần thứ hai trở mình, hoàn toàn không để ý tới ta.
"..." Ngô, thật là đáng yêu thật là đáng yêu ~~
Bên trong gian phòng một thời an tĩnh lại, Hibari chính từ từ nhắm hai mắt đợi Tsuna bước tiếp theo cử động, lại cảm thấy góc chăn bị kéo ra, một ấm áp thân thể chui vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gia giáo] Không phải là thỏ, là Tsuna!!
Teen FictionBầu trời là màu xanh nhạt sao? Đây chẳng qua là ngươi hi vọng nó trở thành hình dạng. Là bầu trời lừa gạt chính ngươi, cũng là ngươi hai mắt của mình lừa gạt ngươi? Ta biết, ta là một phế sài, không có gì khác. Ta thích ở nhà, không chỉ là bởi vì...