End

599 18 1
                                    

Chính văn 125 Chương 125: Kế thừa mở màn ( bù hoàn )

Thừa dịp sự chú ý của mọi người đều tập trung vào Sawada Tsunayoshi , ta dẫm chân xuống, liền vọt đến sư huynh bên người, miễn cho đám người tỉnh táo lại lại cùng ta đấu võ.

"Tsuna ngươi với hắn đánh một trận lại không có gì." Dino có chút thất vọng, sư đệ vừa mới hoàn toàn chỉ là tại né tránh, căn bản không có động thủ so chiêu ma.

Cười cười, ta thấp giọng nói, "Hảo hảo mà với hắn đánh cái gì, điều không phải địch nhân cũng không cần quyết tâm, ta cũng không phải chiến đấu cuồng." Một hồi, ta nheo mắt lại, "Nếu như yêu cầu này là Kyōya nói, có lẽ ta sẽ thử nhìn một chút. Bất quá sư huynh ngươi nghĩ xem thực lực của ta, đánh với ta một trận như thế nào? Ta không lưu tay chính là."

Loại này thử dĩ vãng ta sẽ không lưu ý, nhưng nói chậm chạp bất tỉnh, ta vốn là sinh lòng táo bạo, chỉ là cường đè xuống, hiện tại lại tới vời ta...

—— thật coi ta dễ khi dễ?

"... Ta sai rồi vẫn không được sao..." Thoáng nhìn Tsuna nhìn như thuần lương kì thực không có hảo ý dáng tươi cười, Dino rùng mình một cái, nghĩ cả người đều đau, "Thật không biết ngươi là thế nào lớn lên, vì cái gì..." Vì cái gì hắn người trưởng thành này so với bất quá tiểu sư đệ đây? Thật chẳng lẽ là Vongola huyết thống ưu tú hơn?

Đường nhìn rơi vào cách đó không xa Sawada Tsunayoshi trên người, ta dừng một chút, nhẹ giọng nói, "Tất cả nói, luận tâm lý niên linh ta có thể sánh bằng ngươi đại đây, sư huynh."

Tông phát niên thiếu đứng ở nơi đó, vưu mang anh nhi mập gương mặt của thượng không có một tia biểu tình, còn hơn kế thừa thức tiền, kim hai con ngươi màu đỏ trung tựa hồ sinh ra chút gì, có cái gì lắng đi, rồi lại rõ ràng diệt diệt nhìn không rõ.

"Thực sự rất giống a..."

Lần đầu tiên nghiêm túc với người đứng xem độ lớn của góc quan sát một không gian khác "Chính mình", ta thấp giọng tự nói, ở trong mắt người ngoài, ta cũng giống như hắn sao? Bất quá, nhìn hắn nhưng dù sao khiến ta nghĩ đến nói.

Bàn tay to xoa xoa Tsuna tóc, Dino cười híp mắt nói, "Như thế nào đi nữa như cũng là không đồng dạng như vậy." Cảm thấy được Tsuna trong nháy mắt hạ, tuy rằng không biết nguyên nhân, Dino còn là thuận theo tâm tư khuyên, nói xong, lại có chút ai oán, "Bất quá, nếu như Tsuna ngươi cũng giống hắn như vậy thì tốt rồi." Nhanh lên một chút đem nguyên là cái kia mềm nhũn, trắng nõn nà sư phụ đệ trả lại a, bây giờ cái này vũ lực trị lại cường vừa đen, hắn thật lòng thừa thụ không đến được không !

"..."

Trầm mặc ba giây đồng hồ, ta liếc một cái bị thanh niên Hibari với huấn luyện vì danh đi ngược đãi chi thật Sawada Tsunayoshi, thừa dịp những người khác không chú ý, kéo sư huynh đã đi. Đã bụi bậm lắng xuống, tái lưu lại cũng không có ý gì.

Đi ra cửa ngoại, ta bỗng nhiên nở nụ cười, "Bất quá, nguyên lai sư huynh ngươi thích nguyên bản cái kia ta a, muốn ta đem tầng kia da khoác trở về sao?"

—— dám nói muốn, ngươi nhất định phải chết.

Không thấy được Tsuna ánh mắt của, Dino lại thấy lưng mát lạnh, không thể làm gì khác hơn là cười khúc khích giả bộ hồ đồ, "Tsuna ngươi thuyết pháp này quá sấm nhân ..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Gia giáo] Không phải là thỏ, là Tsuna!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ