Nghiệp chướng

2.5K 20 1
                                    


Nghiệp chướng

Tác giả: quỷ sát

Nghiệp chướng ( cao H, song tính sinh tử )

Ở Chu Tử Phàm trong trí nhớ, phụ thân Chu Hàm vĩnh viễn đều là như vậy cao cao tại thượng nam nhân.

Ưu nhã cao quý khí chất, cực cụ tu dưỡng ngôn hành cử chỉ, mỹ mạo bị hàn băng bao phủ, toàn thân không một không ra cấm dục khí tức.

Chu Tử Phàm từ nhỏ liền chưa thấy qua mụ mụ, còn tại trường mầm non khi, liền thường xuyên có đồng học cười nhạo hắn: "Chu Tử Phàm, như thế nào luôn luôn đều chưa thấy qua ngươi mụ mụ nha? Ngươi sẽ không là ngươi ba nhặt được đi? Ha ha ha ha."

Mỗi đến lúc này, hắn tổng là khóc chạy về gia, nhào vào phụ thân trong lòng khóc hỏi, vì cái gì hắn không có mụ mụ, vì cái gì đại gia đều cười nhạo chính mình!

Khả phụ thân lại băng lãnh đẩy ra hắn, cái gì cũng không chịu nói, liên câu an ủi đều không có, liền trở về phòng đem cửa khóa trái thượng.

Băng lãnh trong căn phòng lớn, chỉ để lại Tiểu Tiểu thân ảnh cuộn mình ở góc, phát run, ủy khuất nức nở.

Từ thật lâu trước kia hắn liền biết, phụ thân chán ghét chính mình, hắn xem chính mình ánh mắt tựa như xem một khối rác rưởi dường như, không e dè ghét.

Dần dần, Chu Tử Phàm trưởng thành, đối mặt đồng học cười nhạo không hề khóc, phụ thân căm ghét ánh mắt cũng không thể khiến hắn khó chịu. Hắn đem chính mình tâm đông lại đứng lên, mang lên lạnh lùng mặt nạ, đem sở hữu có thể thương tổn hắn nhân tố toàn bộ ngăn cách bên ngoài.

Hắn không hề cần mẫu thân, cũng không cần phụ thân, cái gì đều không cần. Hiện tại hắn chỉ tưởng nhanh lên nghênh đón 18 tuổi sinh nhật, 18 tuổi, hắn là có thể danh chính ngôn thuận rời đi này gia, lại cũng không cần đối mặt phụ thân kia trương mỹ diễm lại băng lãnh khuôn mặt.

Nhưng liền ở hắn 18 tuổi sinh nhật một đêm trước, phát sinh một sự kiện.

Kia sự kiện trực tiếp dao động hắn quyết định, cũng sửa hắn nhất sinh quỹ tích.

Ngày đó là thứ bảy, Chu Hàm phụ tử đều ở nhà không xuất môn.

Chu Hàm ở thư phòng công tác, hắn kinh doanh một nhà tương đối lớn môn quy quảng cáo công ty, kinh tế phi thường hùng hậu, trước mắt đang có kế hoạch hướng trên quốc tế phát triển, cho nên bận rộn đầu óc choáng váng.

Chu Tử Phàm tắc ngồi ở phòng khách trên sàn chuyên tâm đánh trò chơi, chính đánh tới mấu chốt thời kì, màn hình nhất hắc, cắt điện.

Quay đầu, phụ thân đang đầy mặt vẻ giận dữ trạm tại sau lưng, trong tay niết nguồn điện đầu cắm, lạnh như băng nói: "Ồn chết! Lăn trở về phòng học tập đi!"

Chu Tử Phàm không lên tiếng, lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn.

Phụ thân xuyên một kiện phẳng phiu tây trang, lương hảo cắt sấn đắc hắn dáng người càng bổng, thẳng tắp thon dài hai chân, tóc cẩn thận tỉ mỉ sơ lý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nghiệp chướng - Quỷ sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ