by Unknown
Giới thiệu vắn tắt:
Một cái mười bốn tuổi cô gái, nhân kiếp trước làm bậy nhiều lắm, bị xuyên qua thành một cái hồ ly tinh.
Nàng nếu nếu muốn về nhà, chẳng những muốn bắt đến một viên máu của mình nước mắt Pearl, còn muốn hoàn lại một người tên là chu nguyên nhân mấy đời nối tiếp nhau ân tình.
Vì thế, có điểm bổn, có điểm kém cỏi, có điểm kiêu ngạo đáng yêu bổn hồ ly xuống núi.
Khả báo ân xa không phải đơn giản như vậy, này ân nhân có quyền thế có mỹ nhân, nàng nên như thế nào làm cho đối phương có điều nguyện cầu?
Đi! Không có nguyện cầu sao? Kia bổn cô nương liền chế tạo phiền toái, cho ngươi hứa nguyện cầu tình.
Nhưng là, tiểu hồ ly tinh thật không ngờ là, nàng tuy có đạo hạnh, đối phương so với nàng càng thêm đa mưu túc trí. Vì thế, một tuồng kịch làm cùng bị hí lộng, một hồi gay trong lúc đó khôn kể khó nói hết ân oán tình sầu, liền bị suy diễn thành chuyện xưa.
Nhãn: thần quái thần tiên ma quái vui mừng oan gia kiếp trước kiếp này xuyên qua thời không
Tình hồ Chương 1: báo ân nửa đường hồ ly
Văn án
Một cái bóng rừng đường nhỏ, một tòa sâu thẳm từ xưa rừng rậm.
Lương Tiểu Nguyệt nhảy bắn đi ở trên sơn đạo, nàng cước bộ nhẹ nhàng, miệng còn ngâm nga bài hát. Khả mỗi một cước thải đi xuống, trên mặt Khô Diệp cành khô, liền phát ra một tiếng"Xèo xèo" giòn vang.
Đỉnh đầu lá cây sum xuê, ngẫu nhiên theo lá cây gian lộ ra một tia bán luồng ánh sáng , sặc sỡ khắc ở lương Tiểu Nguyệt trên thân thể, hình thành một đám Mellie đồ án. Đúng lúc này, "Sưu" một tiếng, toát ra một cái hoa ban xà, này xà tín con vừa phun, tam giác đầu bắn ra, "Sưu" một tiếng, theo chân của nàng giữ nhất mặc mà qua!
Lương Tiểu Nguyệt bản năng một tiếng thét chói tai. Kia thanh thét chói tai xé rách yên tĩnh rừng rậm, vừa mới rất xa truyền đẩy ra , cơ hồ là đột nhiên, tiếng kêu kiết nhiên nhi chỉ. Đồng thời, một cái tế thanh tế khí, giòn non nớt thanh âm của truyền tới: "Ta xong rồi thôi muốn sợ rắn đâu? Ta hiện tại cũng không phải là người thường!"
Mới nói ra câu này, hai phao nước mắt, liền Uông Uông bò lên trên mắt của nàng vành mắt. Lương Tiểu Nguyệt lên tiếng khóc lớn lên: "Đối với ngươi cũng không phải nhân a!"
Nói tới đây, nàng một đôi tròn căng chuyển động ánh mắt, liền đầy đủ bi thương. Vươn tay, nga, không đúng, vươn móng vuốt, ôm hai mắt của mình, lương Tiểu Nguyệt tế thanh tế khí nức nở, lầm bầm lầu bầu: "Ta thật sự là đáng thương, ta như thế nào như vậy đáng thương đâu? Ô, ta không muốn làm hồ ly! Ta muốn trở về, ta muốn mụ mụ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Hồ - Lâm Gia Thành & Hưu Hưu
RomanceMột cái mười bốn tuổi cô gái, nhân kiếp trước làm bậy nhiều lắm, bị xuyên qua thành một cái hồ ly tinh. Nàng nếu nếu muốn về nhà, chẳng những muốn bắt đến một viên máu của mình nước mắt Pearl, còn muốn hoàn lại một người tên là chu nguyên nhân mấy...