WAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!1
BAT AKO HUBAD???
TALAGA BANG... M-M-MAY NANGYARI? Wait. pakiramdam ko muna sarili ko.
>.< e wala namang kakaiba e! *Panu ko naman malalaman e first time* uwaaaa mababaliw na ako!
At... AT ANG GWAPO NA TO ANG MAGIGING AMA? WEH DI NGA?? ANG SWERTE KO NAMAN!!!
*batukan ang sarili* araaayyy! Eto naman myself. joke lang.. back to issue..
WAAAAHHHH BUNTIS NA BA AAKO?? (haleer naman neneng ang OA naman neto isang JEBOGs lang buntis agad? Bilis naman lumangoy ng sperm at magfertile!!!)
waaah ang wild wild na ng isip kooo! Tiningnan ko ng masama si Mrae.
^_____^V ambuyseeet parang wala lang sa kanya o!
"E Boss.. wag ka naman magbiro ng ganyan o. Pede po ba ako ako makisuyo?"
"O ano yun?" ^___^ *ayshet ang cute naman ng HUbbie koo! (Char balik MiML tayo? =.=)
"Y-y--yung.. uhm. yung damit ko po. asan na?" agai blush nako. San na nga ba di ko mahanap!
"Tinago ko.." ^__* "Kiss ko muna mylabs!!" heh! Ang chansing mo Boss!
"Magtigil ka nga Mrae gusto mo ng sapak? Asan na ang damit sabi e!"
"Abat. Sino ang Boss sating dalawa, Iya???" Kunwa galit siya. Tinaasan ko lang ng isang kilay.. ayun.
"Sige ikaw na. Sabi ko nga e.. Andun sa closet. Pina-laundry ko na. Ready to use, Hon sabay tayo breakfast! Ako gagawa geh upo ka lang jan at iimagine ako ^___^"
NGEEH!! AINAKU MANGARAP KA MANONG!
Di ako naniniwalang may nangyri samen. Bakit?
Basta lang. Ayaw maniwala ng utak ko e! Ugh gutom na akooo~
Tumayo ako at pumunta ng kitchen.. Humigasss ambango! May Professional Chef atang naligaw dito ano! *lingon* awgash! SIya pala yung chef.. hahaha
^___^
^___^
O_____O AWESOME! TALO PA PALA RITO O! ANG GALING. PALITAN KAYA KAME SIYA AKO TAPOS AKO SIYA. BABAE PA TO SAKIN E!
"Ui Mylabs.. Inlab ka na sakin no! Tikman mo o! Ahhhhh~" *tikim* hmmmm!! Ang sarap!
"Pwede na. SIge kain na tayo." awww sinungaling kaaaa! Kitamo nalungkot tuloy si Boss. *sabay pout*
"Sige na! OO na ang sarap nga e. Parang chef nga lang o! Tara kain na tayo. Masamang gutumin ang bulati sa tiyan ko. Nangangain ng Mrae yan! hehe"
MRAE's POV
Kakain bako o hinde? Naman e.. Si Iya pa lang, busog na ako. (Ayan. Bumabanat si Lolo)
"Mylabs hinay hinay lang. Mabilaukan ka jan o. Di ko naman uubusin yan. Sayo pa nga yan lahat e."
"E sa gutom ako??" ai. masama magalit ang gutom.
*cough*cough* Senyasan ako ng tubig.
"Sabi ko na e! Mabibilaukan ka sa lakas ng kain mo. Kiss ko gusto mo? Mawawala yan." at binigyan ko siya ng smack sa lips.
Napaubo siya ng malakas at nalulon lahat ng kinain nya. Hahaha sabi ng epektib e!
BINABASA MO ANG
MY FIRST LOVE
Ficción GeneralKINALIMUTAN KO NA ANG AKING FIRST LOVE AFTER high school AT NAGMOVE ON SA UNANG love & pain NA AKING NATIKMAN.. ..at nagawa ko nga (ba?) Handa na akong magburo forever nang sa di malamang tadhana ay nagkita kami ulit ni FIRST LOVE na di ko inaasahan...