That's How I Love You (ONE SHOT Story)

162 4 4
                                    

PLEASE VOTE!!!!!!!!!!

That's How I Love You (ONE SHOT Story)


First Love? Sabi nila first love never dies and I myself agree with it. Hanggang ngayon mahal ko parin siya. Kahit ilang ulit kong sabihin na dapat tigilan ko na pero hindi ehh. Mababwasan at madadagdagan lang ang pagmamahal pero hindi natin kayang tigilan to or patigilin.



            I thought wala na,wala na ang nararamdaman ko sa kanya,akala ko hindi ko na siya mahal akala ko,akala ko pero akala lang yun. Ang akala it's either true or not. I know maliit lang ang pagasa ko na mabalik kung ano kami dati. That small percent of hope keeps me going. Araw-araw akong nasasaktan,pero araw-araw rin akong umaasa.



"Ian mauna na kami sa tambayan ha!" sigaw ni kit,ang mga kabarkada niya.

            Ian Castro ang lalaking iniibig ko for almost 11 years. Ang tagal no? hindi ko ba alam bakit ganito ko siya ka mahal kahit alam ko na hindi niya ako mamahalin.

"sige mauna na kayo may dadaanan pa ko"

            Heto naman ako sa pagiging  stalker sa kanya. Nasanay na siguro ang mga paa ko sa kakasunod na kanya,kusa na sila kasing gumagalaw.



Lakad.... Lakad.... Lakad.....

Sinundan ko lang siya... nag ring yung phone niya. Hindi ko alam kung sino ang tumawag pero I feel jealous sa taong kausap niya.:(


            Nasabi ko naba na magkaharap lang ang bahay naming?as in magkaharap lang talaga,kaya todo ang pagiging stalker ko.hahahaha



            Ilang minuted nalang New Year na! Syempre lahat tayo mag gre-greet through text diba? Kaya nagpaload ako sa tindahan nila kasama ko ang most beautiful kong pinsan.

"pabili po..." –ako

            Nung nakita ko na siya ang lumabas automatic akong ngumiti at kinabahan ako na nanginginig na ewaaaaan!!!! sheeet kinikilig ako na naiihi pa.

"Ano?" sabi niya. Haaay kahit nakapikit ako akilalang kilala  ko ang boses niya.

"huh.. ahhh.. ehhh" nakalimutan ko tuloy yung bibilhin ko.

"coke litro"sagot ng pinsan ko,pheeeww mabuti nalnag kasama ko siya kundi dedo nakooo!

            Kumuha na siya ng coke litro at iniabot sa pinsan ko.

"paload 100" bilis kong sabi

            Iniabot niya saking yung phone at tinaype ko ang no. ko.sana kunin niya ang number ko.Haaaay yan ang parati kong hiling tuwing nag papaload ako sa kanila.

"magkano? 100? " Tanong niya

"hindi isang daan" hindi ko alam kung pano nangyari pero pinilosopo ko siya!!! What the!!! Ano ba mika!!!! Ano ang ginwa mo?

"Ian si mika pala oh" paulit'ulit sabi ng pinsan ko.eto ang ayaw ko kung kasama ko siya,tinutukso niya ko!!! nakakahiya pero kinikilig ako. 

"tayo na tayo na bilis!!"paulit ulit kong sabi para ma block ko ang pinagsasabi niya.alam ko kasi namumula nako

That's How I Love You (ONE SHOT Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon