PART 16

124 3 0
                                    

si Julius nasa gilid!!! ----->

JETHRO's POV

LIGAW LIGAW??!!!! BWISET!!!!

MAY PAKANTA KANTA PA!! E MAS MAGANDA PA BOSES KO SA KANYA E!!

NANG ISTORBO PA NG KLASE!!! KAPAL!!!!

NGAYON LANG NAMIN NAKILALA AT NAGING CLOSE, LIGAW AGAD!!! GRABE LANG!!!

Alam ko yang mga ganyang datingan ng lalake e. yung dinadaan sa paspasan. mga di matitino yan. yung mga tipong magpapaiyak ng lalake.

ganyan ang mga gawain ng mga chicboy e.

buti pa ko.....

Di ko manamadali ang mga babae.

Hindi ako chickboy.

One woman man ako mga dre.

Mas sweet ako, special kasi ang mga babae hindi dapat basta basta lang.

Ai teka, ito na ba yung tinatawag na selos?

Di naman siguro noh. Nainis lang ako kasi..

Kasi....

Kasi ano....

Ahmm.... Ano nga ba....

Kasi ano... Ahh! KASI INISTORBO NI SETH ANG KLASE NAMIN. IMBIS NA MAKAPAG ARAL KAMI NG MAAYOS, SINIRA NYA.

yun... Yun yung dahilan kung bakit ako umalis.

E si Angelo kaya?

ANGELO's POV

=___________________________________________=

NAKAKAINIS!!

nakakainis yung tyan ko. biglang nagutom. kaya umalis ako.

YUN LANG YUN!!

FELICITY's POV

"so class, bukas na lang natin ituloy ang romantic scene na ito, este ang lecture natin. and by the way, Felicity, ang haba ng hair mo. abot hanggang kay manong guard."-Sir Jake

=___=

"ahm.. Fe-Felicity, ahmm ano kasi....... yung.... alam mo na.... y-yung tanong ko.... ahmm......---"-Seth

hala anong sasabihin ko. e di ko pa naman naeexpirience ang mga ganito e.

"anong kaganapan ang meron dito??"

"Pare, wag kang magulo, matulog ka na lang ulit. "

nagising na si Liam, magtanong kaya ako sa kanya?

"pssst, Liam.. pwedeng magtanong?" bulong ko kay Liam.

lumapit ako sa kanya. para maibulong ko yung tanong ko.

nakakahiya naman kung maririnig ni Seth ang tanong ko, baka isipin nya pati ba naman ang ganung tanong kelangan ko pa imungkahi sa iba.

SETH's POV

*bulong* *bulong*

may binubulong si Felicity kay Liam. ito namang si Liam biglang napatingin sakin.

mukhang alam ko na ah.

di naman ako magugulat sa magiging reaksyon ni  Felicity. alam ko naman na di pa nya nararanasan ang ganito.

"ahmm. Felicity excuse lang ha. di mo naman kailangang sagutin ngayon yung tanong ko. pero sana hayaan mo lang na ipakita at patunayan ko sayo na seryoso talaga ako sayo."

"Seth..."-Felicity

"hindi naman porket nanliligaw ako sayo e puro pambobola lang ang lalabas sa bibig ko. ngayon na lang ulit ako nagseryoso sa babae, iba ka kasi e. nung nakilala kita ng lub----"

biglang naputol ang sasabihin ko ng biglang nagsalita si Liam.

"Pare, maiwan ko na muna kayo ha. kelangan nyo kasi magusap ng kayo lang e. tayo na lang ang nandito oh. alis na ko. kinikilabutan ako sa sinasabi mo Seth e. pero Goodluck sayo, subukan mo lang lokohin si Felicity o isama sa koleksyon mo ng mga babae mo. lintik lang ang walang ganti."

pagkasabi nya nun umalis na sya. kami na lang ang andito ni Felicity.

"itutuloy ko na ha. kasi Felicity.---"

naputol na naman ang sasabihin ko.

"Seth di mo na kailangan pang magpaliwanag. Pasensya na kung di ko masasagot ang tanong mo, di kasi ako sanay sa mga ganyan e. pero payag naman ako na ipakita mong seryoso ka. tsaka ayoko na umasa ka, kaya ganito muna. ok lang ba?"- Felicity

"ok na ok Felicity, mapalapit nga lang ako sayo masaya na ko, ito pa kayang ipakita kung gaano ko kaseryoso sa itensyon ko sayo. salamat Felicity."

"wala yun, basta kahit anong mangyari, dapat maging magkaibigan parin tayo ha. Tara na sa kain na tayo, baka hinihintay na nila tayo dun."

ang saya mga tol!! di sayang ang pagod ko!!

ako nga pala si Seth, ang dating Chix boy, LOVER BOY na ngayon!

JULIUS's POV

"ang sweet ni Seth noh. hihihihihi.. nakakakilig naman."

kasama ko si Bianx ngayon. grabe mga tol.

naninigas..

naninigas ako.

katabi ko ba naman si crush e.

oo inaamin ko crush ko talaga si Bianx.

"ui Julius ano na?? istatwa ka na naman dyan??"-Bianx

"ahhh...,ehhhh.. g-gusto mo din ba ng ganun??"

"oo naman noh, lahat ng babae gusto ng ganun. ang sweet kaya nun grabe."-Bianx

ayun pala ang gusto ni Bianx, kung gawin ko kaya? kaso nahihiya ako at natatakot. baka di nya magustuhan e.

"ahm.. Bianx, pwedeng magtanong??"

"nagtatanong ka na nga e. (^o^) "-Bianx

=_____= BASAG!

"de joke lang, ano yung Julius"-Bianx. tapos bigla syang ngumiti.

"may...may...may boypren ka na ba?"- kinakabahan ako mga tol. ipanalangin nyo naman ako dyan oh.

"boyfriend ba kamo? naku wala noh."-Bianx

"ah gan----"

"pero may nagugustuhan na ko.  (^///////^)"-Bianx

mga tol,

papakamatay na ko. (TToTT)

SINO YUN?? SINONG NAGUGUSTUHAN NI BIANX?? UUNAHIN KO NG ILIGPIT!!! SH*T!!

---

LAME!! my God.! Sorry po. hehehehe.

salamat po sa mga patuloy na nagbabasa ng kwento ni Felicity! AJA !!

kaye101992

The Life of Vida Felicity Cruz (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon