chapter 19

481 6 1
                                    

19:

DRAKE'S POV

its already november, and yet, napapansin kong may alitang naganap kela Hayse at Nerd.. at dahil don......

"come on, Bakla!!" nilingkis niya yung braso niya sa braso ko. hinigit ko naman yung braso ko.

"eh hindi nga ko sasama kung hindi jojoin c Nerd or Hero!" nagpout siya tapos nagdabog dabog!

"eh eh naman!! eh kakain lang naman tayo ng lunch! dali na!" eh sa ayoko ngang magkasama kami ng kami lang!

im just feeling awkward parin pag kami lang.. kahit ba na ilang linggo na ang lumipas simula nung INCIDENT sa pagkatao ko.

it is still fresh in my innocent mind.

chos!

"tss. ako ha, nakakapansin na ko na ayaw mo kong makasama!" tiningnan ko siya ng nakakaloko at umirap.

"what? and why naman? i just want na may masculine scent everytime na maglalunch ako. para ganahan ako sa paglapang!" kumunot yung skin niya sa may ilong. then, she whisper yuck.

"okay. isasama natin si Hero!"

"saka si Nerd na din!"

biglang nairita si Hayse.

"ayoko." and then, ayun, nagwalk-out. naku, may problema nga. tsk!

kahit pabor sakin na magkagalit sila, kasi ibig sabihin nun, bonding bonding ulit kami katulad ng dati. eh ayaw ko parin na kaming dalwa lang magkasama. tama na yung maibaling ko sa iba attention ko. baka malintikan na!

habang naglalakad papuntang cafeteria, nakita ko si Hero. and instant lambitin nanaman sa leeg ang ginawa ko sa kanya.

"BABE!!" tinulak naman niya ko tapos chinokslam.. totoo to ah!

"ouchie!! huhu, i surrender!" kasi ni arm-lock niya pa yung katawan ko. di namin pinansin yung mga tao sa paligid kahit nakatingin sila samin.

wala silang pakielam, ganito talaga pag nagmamahalan.

masyadong PDA.

"tsk, pwede ba tigil tigilan mo na ang paglalambitin sakin! sa laking damulag mong yan, feeling ko, mapuputol na ang leeg ko! sakit kaya!" hinilot niya yung leeg niya..haha! namumula na nga! 

nagpout nalang ako.

"eh eh!! oo na sige na.. tara kakain!" niligkis ko nalang yung braso ko braso niya. infairness, sakit ah, iniipit niya kasi. parang puputok yung braso ko.

"aww your so cute, you make ipit ipit my arms. you like skin contact, do you?" ngingisi ngisi pa ko, kaya ang ginawa niya inipit niya pa ng buong lakas. sweet talaga namin, i sooooo lalalalalike it!

kulitan lang kami ng kulitan hanggang makadating kami sa destinasyon namin.

pagpasok namin sa cafeteria, nakita ko agad si Hayse. syempre, kahit sobrang daming tao, siya ang una kong makikita. well, bukod kay Hero!

ayun, napangiti ako.

"hay naku, pag-ibig nga naman." bulong ni Hero.

"wat yor talking bouch?" umirap ako tapos ngumiti ulit at naglakad papunta sa table ni Hayse.

5 steps palang, napatigil ako.

i didn't notice na kasama niya pala si Nerd. so, ayos na sila? kanina lang nagalit sakin si Hayse dahil kay Nerd? bakit sila magkasama ngayon? ilang linggo na silang may parang alitan, ano yun ganun ganun nalang? drama lang ba nila yon?? kala ko in bad terms sila?

MY GAY-BESTFRIEND IS IN LOVE??? WAIT?? SA BABAE??(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon