continuation po niya :))))
.....................................................................................................
inihiga ako ni sir sa sahig.....
AT
AT..............
hinubad nia ang kanyang damit..... O.O at omg... he's so hot........
i like he's abs.... omg he's sooooo soooo HOT!!!
per di niya hinuba pants niya T_T sayang akla ko pa namn... pero okay na rin un.... kasi takot rin akong makunan ng pagkavirgin... yeah... im still virgin..... nakikipagalikan lng ako... hipo hipo lng... pero BAWAL IPASOK!!! ok lng kung sa panaginip... :))))
and back to reality....
pagka tapos niya maghubad ng DAMIT ay pumatong siya sa akin at nagsimula nanamn ang aming matinding HALIKAN..... amppp "ahhh" minasahe lng nmn kase ni sir ung pekpek ko.... at putik sobrang sarappp "UUUHHHHH..... sir ang sarap.... uhhmmm pagpatuloy nio lng...."
"i know cristina.... hubarin ko na damit mo huh?"
"ahh.... sige sir go ka lng..."
at un na nga.... hinaubad nia na ang aking damit....pati a rin ang aking bra.....
at nung nakit niya ito.... ay isinubo niya na agad ito.... "AHHH.... SIR...... ANG UHHMMM SARAP.... nde ..uhm.... lng pla.. hm... po kau ma....uhhmmm galing .... sa pagtuturo.... Uhhh.mmm.... pati na rin pla sa pagsuso ng dede ko....uhmmm"
"hhhmmmm...." un lng ang nasabi niya....
at habang akoy panay ungol lng..... pababa siya ng pababa..... hanggang sa makaabot siya sa aking puke..... hinimas himasniya muna ang aking legs..... tinaas ang palda...... at ang kanyang middle finger ay inilagay sa gitna ng aking PUKE.... " ANNNGGGG SARAP SIR....."
at bigla siyang tumigil..... T_T
"nabitin ka ba?" nakangiti niyang sabi....
"huh?...." di ko magets...
"hanggang dun nlng muna tau..... tsaka nlng ntin ito u22loy.." sabi nia sa akin sabay halik sa akin.... (ung saglit lng...)
at dun ay nagbihis na kami....
BITIN NA BITIN AKO!!!!!
ang bad nmn ni sir..... T_T
"bakit ka nakasimangot?" tanong niya sa akin....
"sir.... alm nio nmn e" :(
"cristina... magbagong buhay ka na..... kaya ko lng un nagawa sau dahil natukso lng ako.... mali ung ginawa natin....... at alm kong alm om rin un.... pag di ka nagbago...." he glared O_O nakakatakot siya....
"may mangyayari saung masama na hinding hindi mo magugustuhan....."
tama nmn siya e.... kaso wala akong magagwa un ung pinpuhunahan ko... un lng ang bumubuhay sa akin.
"Cristina alm ko yang iniisip mo.... i can help u if u want"
"TALAGA SIR O.O"
"o yeah..... just for the sake of your safety... alm mo ba na matagal na kitang gusto.... " >/////< pianapakilig niya akong husto... may gusto siya SA AKIN??!!!! O_O
" minahal kita dahil lagi kitang naiisip.... gustong gusto kita alagaan.... i want you to change cristina....at matagal ko na ring alm na gusto mo ako" he smirked again.... okay na sana e,... may ganun pang smirk....
pero sa totoo lng gusto ko na ring magbago.... kaso d ko magawa gawa.... :'( sooooo sad....
"I'll protect you... no matter what happened..... i love you cristina" :)
"uuhhmmm,.... sir"
"DONT CALL ME SIR... CALL ME LIAN" ala sumimangot na parang bata lng :)))))
"ok... lian.... bakit ganun.... parang nababasa mo ung isip ko?"
"ahahahahaha" tawanan daw ba ako T_T
"ang ewan mo talaga cristina... nagdrdrama ako dito... tapos ikaw jan.... bakit ganun.... parang nababasa mo ung isip ko?" aba at ginaya pa ang boses ko.... T_T
"ganyanan na pala ha..." T_T
" OI JOKE LNG... ETO NAMAN..." tssss.... if i know... pinipigil niya lng tumawa..... bad siya >.<
..............................................................................................................
OK... READ THIS... IT IMPORTANT... VERY IMPORTANT....
stop being soooo horny.... kaya ko lng po to ginawa is because para po to sa mga taong un nga po..... SORRY!!! change life.... stop reading porno stories... LIKE THIS.... T_T pede po to maging cause ng bad image nio.... ayaw nio nmn siguro msraan sa taong mahal mo.... T_T GOD IS THE WAY THE TRUTH AND THE LIFE :) <3......
may continuanion pa po ito..... pero good girl na si slut..... mey sagabal nga lng sa buhay niyaT_T