Nghĩ là làm, Hani nhanh chóng chạy lại cửa hàng gần đó, mua tạm một cái bánh mì phô mai làm đồ ăn sáng, Hani thẳng tiến bước về phía ngôi nhà màu trắng xinh đẹp.
________________________________Vẫn sớm, có lẽ họ chưa dậy. Nhẹ nhàng mở cửa nhà để tránh làm hai mẹ con cô Hong thức giấc, Hani nhón chân từng bước từng bước đi về phía cầu thang. Đang sung sướng vì Tưởng chừng như trót lọt, nhưng hoá ra lại có một tiểu yêu tinh nhảy ra phá đám.
- Phạm nhân Lu Hani đứng lại !!!!!!! - Giọng nói non nớt nhưng lại bị chủ nhân của nó cố làm cho trầm xuống. Phát ra từ trong bếp.
Ôi cái gì thế này???? Tên tiểu quỉ này hôm nay sao dậy sớm vậy chứ ???? Nhẹ nhàng quay đầu nhìn vào trong bếp. Một thân hình nhỏ bé dễ thương , khoác trên mình bộ pijama màu xanh da trời, đang đứng trống nạnh và bắn ánh mắt gườm gườm về phía Hani.
- Yah, Park Jae Min, em không thể nhỏ giọng sao? Mẹ em đang ngủ đấy !!!!! - Hani khẽ khàng nói còn tay thì chỉ về phía căn phòng gần đó đang khép chặt của cô Hye Sook.
- Vậy chị hãy khai mau!!! Hôm qua chị đã đi đâu ? Làm gì ?? Với ai ??? HẢ ???? - Hây gu?! Gì đây ? Sao như bố già bắt quả tang con gái đi chơi thâu đêm thế này !!
- Aishh cái thằng nhóc này , chị lớn hơn em đấy nhé!!!!! .....
- Nếu chị không nói em sẽ gọi mẹ !!! :) - Mặt thằng bé bây giờ đểu hơn bao giờ hết. Làm sao nó có thể quên trước mặt nó là một tiểu quỉ chứ !!!! Arghhh, thật là tức chết mà.
-............ Thì đi uống cafe với Luhan, sau đó về phòng tập và ngủ quên ở đó ...!!!!!! Chuyện là thế đấy !!!! - Hani đang lấp liếm. Làm sao nó có thể nói rằng nó đã ngủ lại KTX của 12 thằng con trai chứ. Mặc dù nó hoàn toàn trong sáng !!!
- Thật không??? - Jaemin vẫn đưa cặp mắt hoài nghi mà đâm thẳng xuyên thủng trên người Hani như để kiểm tra xem có gì đáng ngờ không. Hoàn toàn không có gì cả .
- Được rồi tạm tin !!!!! Chị lên nhà đi ...... Tí em mách mẹ đêm qua chị không về. Xí !!!!!! - Nói xong rồi Jaemin chạy tót lên nhà trước khi bà chị kia túm được nó.
- Aishhhhh, cái thằng bé này !!!!! - Còn Hani thì sao??? Tức xì khói chứ sao nữa. Lớn đầu rồi còn để thua một đứa nhóc !!!!!!
.
.
.
Sau khi yên vị trên phòng, nó bắt đầu suy nghĩ xem nên làm gì với ngày nghỉ của mình. Ngủ ???? Phí quá !! Ăn ??? Vừa ăn rồi mà !! Xem phim ???? Bây giờ chả có phim nào hay cả :(((. Running man thì chưa có Vietsub. Các bạn đang thắc mắc tại sao Hani biết tiếng Hàn mà vẫn phải xem Vietsub không???? Là bởi vì nó không muốn mình lãng quên tiếng Việt. Sang bên này thì toàn nói tiếng Hàn, thỉnh thoảng mới có chút tiếng Trung với tiếng Anh. Làm gì có ai nói tiếng Việt đâu. Mà nó không hề muốn quên tiếng mẹ đẻ một chút nào. Nên từ phim đến các show truyền hình , nó đều xem Vietsub. Coi như là giữ lại chút gì đó của quê hương nơi đất khách quê người này. Vậy thì bây giờ xem gì đây ta ??? Hay là xem show của Idol ??? EXO chẳng hạn .....?Brừ brừ brừ.......
Đấy, nhắc đến tào tháo tào tháo đến ngay. Anh Luhan lại gọi này.
- Gì thế anh già ???
- Hân à, không xong rồi , em lên công ti ngay đi !!! To chuyện rồi !!! - Đầu dây bên kia là giọng nói hốt hoảng mang theo vài phần chán nản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !