Chém gió bay nóc nhà

795 66 10
                                    

-Chúng ta hãy quay trở lại với chương trình ''Ai là triệu phú''. Chúng ta sẽ quay lại với người chơi tuần này, anh Săm Thủng Coi Như Hỏng. Tuần vừa rồi của anh thế nào?

-Chuẩn men!

-Ở tuần trước, anh Săm Thủng Coi Như Hỏng đã trả lời xong câu thứ 13. Anh chỉ còn một sự trợ giúp là gọi điện thoại cho người thân. Anh đã sẵn sàng trả lời câu hỏi thứ 14 chưa?

-Chưa, em còn phải đi vệ sinh.

-Chúng ta sẽ quay trở lại sau ít phút nữa.

Tèn ten tén tèn ten tén...

-Câu hỏi thứ 14 của anh là : Trường THCS Bắc Kạn niên khóa 2005-2006 có bao nhiêu lớp 12 ?

a)0    b)5    c)10    d)9

-Câu hỏi khó quá anh ơi. Em xin sử dụng lượt trợ giúp cuối cùng.

-Anh muốn gọi điện cho ai ạ ?

-Em muốn kết nối với thằng đệ tên là Ba-rắc Ô-ba-con-ma. Nó học trường ấy ạ.

-Các anh có 30 giây để trò chuyện.

-Tường THCS Bắc Kạn năm 2005 có bao nhiêu lớp 12 ?

-ĐCM, ngu vcl, trường THCS có đéo lớp 12.

-Các anh đã hết thời gian!

-Câu trả lời cuối cùng của em là a, không lớp ạ.

-Chúc mừng, câu trả lời hoàn toàn chính xác. Anh đang có trong tay 80 triệu. Anh muốn chơi tiếp hay dừng cuộc chơi tại đây?

-Dạ, em chơi tiếp để xem câu 15 nó như thế nào.

-Vâng, câu hỏi thứ 15 là: Đếm số hạt nguyên tử trong 1 kg đồng?

a)100232403024929    b)127382742374290    c)123343534656567    d)1224256767672

-Em xin chọn phương án b ạ.

-Sai rồi, xin mời anh trở về nhà với sô tiền từ mức mười là 12 triêu đồng.

Tèn ten tén tèn ten tén...

-Chúng ta sẽ tìm ra người sẽ ngồi ghế lạnh tiếp theo bằng 1 câu hỏi như sau : Hãy sắp xếp các từ ngữ sau thành 1 câu chửi dân gian của Việt Nam :

a)mẹ     b)địt     c)mày     d)con

-Vâng, anh Dương Văn Vật đã trả lời nhanh nhất trong vòng 1,5 giây! Chắc hẳn ai cũng đã chửi câu này 1 lần rồi phải không ạ? Mời anh lên ngồi ghế lạnh ạ. Luật chơi như sau: Anh phải vượt qua 4 mức là 1, 5,10,15, xong mức nào thì số tiền của anh được chốt ở mức đấy. Anh đã sẵn sàng chưa?

-Đợi người yêu tôi gọi điện chúc may mắn đã.

-Dẹp khỏe. Câu hỏi số 1 là: 1+1 bằng mấy?

-Bằng 2, không cần đưa phương án lựa chọn.

-Vâng, anh rất nhanh ạ, anh đang có 50 nghìn trong tay và chúng ta sẽ đến với phần giải lao.

Tèn ten tén tèn ten tén...

-Câu hỏi số 2 của anh là : 2 Bà Trưng đi đánh giặc bằng gì ?

a)Roll Royce    b)B52    c)Voi    d)X Games

-Tôi xin sử dụng trợ giúp gọi điện cho người thân. Xin kết nối với thằng bạn net của tôi.

-Các anh có 30 giây.

-Này, mày còn nợ tao cái thẻ 20 nghìn có trả không?

-Mẹ mày còn nói bây giờ à? Câu hỏi là gì?

-2 Bà Trưng đi đánh giặc bằng gì?

-Tao biết câu này. Là voi.

-Đã hết thời gian ! Câu trả lời của anh là gì ?

-Thằng này hay lừa tiền tôi mua thẻ nạp game. Thôi, không tin nó đâu. Tôi chọn X Games.

-Ngu vãi chưởng. Là voi nghe chưa? Mời anh về nhà.

-Thế tiền mức 1 là 50 nghìn của tôi đâu?

-Lúc nãy giải lao anh có uống nước của chương trình không?

-Có, 2 chai.

-Mỗi chai 20 nghìn, tổng cộng 40 nghìn, mời anh trả đủ.

-Ok, thế đưa 10 nghìn còn lại đây.

-Lúc nãy anh đến đây bằng gì?

-Xe máy đang gửi ở bãi đỗ xe của chương trình.

-Xin mời anh trả 10 nghìn tiền vé xe.

-Thế thành ra không còn đồng nào à? Đéo có đùa đâu! Xuống đây tỉ thí với bố!

-Em ơi, cho hết chương trình đi.

Renggg...

-Vâng, tiếng chuông báo hết giờ phát sóng vang lên, xin gặp lại quý vị tuần sau.


Ai là triệu phú chế - Chém gió bay nóc nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ