Nông nữ dưỡng phu nhớ
Đệ 1 chương
Triệu Phượng ngồi ở mộc hàng rào vây thành tiểu viện trung, trong tay vải thô xiêm y ở chà xát y bản thượng dùng sức xoa nhẹ vài cái, nghe cách vách lại truyền đến nam tử ô ô tiếng khóc, chỉ khí đem quần áo ướt sũng hướng mộc bồn bên trong nhất nhưng, miệng tức giận nói:"Khóc khóc khóc, cả ngày chỉ biết khóc, một đại nam nhân như thế nào liền này túng dạng."
Nói mới nói hoàn, theo cách vách trong viện đi ra một cái sáu mươi tuổi có hơn bà tử, là triệu thôn lão Lý gia bà tử, này trong thôn đầu nóng nhất tâm nhân. Chỉ thấy nàng vừa đi một bên quay đầu vọng kia trong phòng nhìn thoáng qua, mở miệng nói:"Nhị Cẩu hắn nương, ngươi đừng sốt ruột, ta lại đi đem lang trung mời đến, cấp Như Nguyệt lại coi trộm một chút, đứa nhỏ này còn nhỏ, nếu là có thể lưu lại một cái mệnh cũng là tốt."
Triệu Phượng lúc này mặt không chút thay đổi nhìn nàng đi ra, cách vách nhân gia thực thảm là không sai, khả nàng hiện tại bất chấp đồng tình người khác, trước đồng tình đồng tình chính mình. Lại nói tiếp cũng thật sự là ngã tám đời môi , người khác xuyên qua không phải làm công chúa tiểu thư, quý nữ vợ cả , thiên nàng xuyên qua đến như vậy một cái điểu không thải thôn lý đến, nhà chỉ có bốn bức tường còn chưa tính, này nguyên thân tử nhân, cũng hận không thể làm cho nàng mua một khối đậu hủ một đầu đâm chết. Bất quá trước mắt liền nhà này lý quang cảnh, chỉ sợ dư thừa mua đậu hủ tiền đồng cũng không có đâu!
Nguyên lai này nguyên thân tên là Triệu Thái Phượng, cùng cách vách thôn Lâm gia nhất tiểu liền kết oa nhi thân, chỉ còn chờ trưởng thành đem sự tình làm nhất làm, cũng liền xong việc nhi . Nhưng ai biết nói kia đoản mệnh quỷ thế nhưng sống đến mười sáu tuổi mà bắt đầu bị bệnh đứng lên, Lâm gia mắt thấy con không sống nổi, liền vội vàng ngay cả mông mang quải khuyến khích Triệu gia đem hôn sự cấp làm, vừa vặn có thể hướng nhất hướng, hai mươi lượng bạc sính lễ cũng tặng, nhưng ai biết nói cỗ kiệu nâng đến nửa đường thượng thời điểm, Lâm gia kia tiểu tử liền tắt thở . Này Triệu Thái Phượng tuổi trẻ khinh khuê nữ, còn không có quá môn liền thủ goá chồng trước khi cưới, này ở địa phương nhưng là cực điềm xấu chuyện tình, cho nên từ hôn cỗ kiệu còn không có nâng về nhà cửa đâu, nàng một cái luẩn quẩn trong lòng, đầu hà đã chết reads; Lười thần chiếm được.
Nàng đã chết nguyên cũng không vội vàng, tái sinh vì hai mươi mốt thế kỷ phần tử trí thức thanh niên Triệu Phượng lại mạc danh kỳ diệu đến đây. Triệu Phượng nhận mệnh nhu nhu trong tay lấy vài món sắp bị nàng chà xát phá vải thô quần áo, ngẩng đầu thời điểm còn giống thường lui tới giống nhau phản xạ tính muốn nâng vừa nhấc kính mắt, bỗng nhiên đã nghĩ khởi đã biết một lát đã muốn không phải Triệu Phượng , mà là kêu Triệu Thái Phượng . Triệu Thái Phượng năm vừa mới mười lăm, tuổi dậy thì, cho tới bây giờ không trải qua quá thi vào trường cao đẳng áp bức, nhìn ra thị lực có thể đạt tới 1.5......
Triệu Phượng thở dài một hơi, từ nay về sau, nàng chính là này thủ goá chồng trước khi cưới Triệu Thái Phượng .
Trong viện không có tỉnh, cho nên quần áo đều phải đến viện ngoại nửa dặm ở ngoài bờ sông thượng quá sạch sẽ, nhưng là phía trước Triệu Thái Phượng đầu chính là cái kia hà, cho nên Triệu Thái Phượng mẫu thân, thủ tiết dương thị không dám lại làm cho Triệu Thái Phượng một người đi qua, sợ nàng một cái luẩn quẩn trong lòng, lại trực tiếp bôn trong sông đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông nữ dưỡng phu - Tô chỉ (on going)
General FictionVăn án Tục ngữ nói: Ba nữ nhân nhất đài diễn, kia ba cái quả phụ chính là diễn trung diễn, hiện đại học bá triệu phượng xuyên qua thành thôn hoa triệu màu phượng, còn không có xuất giá liền thủ goá chồng trước khi cưới, mắt xem xét sẽ gả không ra đi...