Chapter 2: Drunk guy

20 7 0
                                    

Chapter 2:
Sofia's POV

Andito ako ngayon sa malaking malaking bahay or I can say mansion, mas malaki ito ng kaonti sa bahay ni Dad. May bumabang babae na siguro 40+ na, maputi, matangos ang ilong at medyo hawig ko, siguro siya yung nanay ko. I hate her for leaving me and my Dad. Yinakap niya ako nang mahigpit na mahigpit.

"Anak ang laki laki mo na!"sabi niya na parang tuwang tuwa na nakita ako

"eh anong gusto mo! Pagkaiwan mo sakin nung baby ako hanggang ngayon baby parin!"nagulat siya sa sinabi ko kaya hanggang ngayon eh di parin makapagsalita

"where's my room?"tanong ko that made her get back to reality. She said that my room is upstairs.

I walk into my Room with the huge window seat, huge bed and it also has a balcony. After unpacking my stuff natulog na ako.

-------------------

'wow ang ganda'

'chix oh'

'mas maganda naman ako sakanya'

'sexy wiwit oh'

Bulung bulungan ng iba habang naglalakad ako papunta ng office. Kinuha ko na ang susi ng locker ko at class schedule. May ibang estudyante na tinitignan ako mula paa hanggang muka. Ano bang problema sa suot ko? Eh i'm just wearing a white croptop na nakikita ng kaonti ang tiyan ko at ripped jeans and Vans.

Madami akong nakakasalubong na kakilala at madami ding nakakasalubong na nakakainis yung muka. Why do they need to put a lot of make up, muka tuloy silang espasol. I don't really like to wear make up, mas nakakapanget lang.

Sikat talaga ako kahit sa dati kong school. Si daddy kasi ay isang sikat na doctor, we own a lot of hospitals. Si mommy naman daw ay dating sikat na model, dahil iisang anak lang si mommy ay siya ang nagmana ng mga business ni lolo at lola. My mom own a lot of shopping malls and hotel.

Kinuha ko lang talaga ang schedule ko at uuwi na... Pero may balak akong maggala kasi wala naman si mommy sa bahay siyempre Busy nanaman sa trabaho. Nag drive ako papunta sa bar para makipag kita sa mga kaibigang babae dito. Sabi ko nga sainyo na sikat ako kay madami akong kakilala sa iba't ibang lugar.

Nang makarating ako dun ay naan dun na sila. Yinakap ako ni yen at ni icey.
I decided not to drink kasi first day ko tomorrow sa school. Pagkatapos ng ilang oras umuwi na ako.

Nagpapatugtug ako ngayon sa kotse at b---. The Effe. May bumunggo sa likod ng kotse ko. Lumabas ako para tignan ito.

"ANO BA YAN?" sigaw ko sa lalake

"ANG BAGAL KASI!!!" sigaw nito pabalik

"WOW HA! SABIHIN MO NA LANG KASI NA LASING KA AT MABILIS NA MABILIS ANG PAGDRIVE MO!!"

"mabilis na mabilis, iba na yun" pangiinis nito

"shut up! Paano na ngayon yung kotse ko?"

"ewan ko sayo"sabi niya at pumara ng taxi at umalis

"ugh bwisit!!!"sigaw ko sa lalaki.

Umuwi agad ako at nahiga. Ipapakuha ko nalang ito sa umaga. Lagot talaga saakin yung lalaking yun pag nagkita ulit kami. Pogi pa naman siya, matangos ilong, magandang mata, matangkad kaso nakakabwisit!!!

The Broken Bad Girl (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon