Ở thời gian nước lũ quang âm trôi qua đánh sâu vào hạ, có thập ma là có thể lưu được? Lại có thập ma là có thể thay đổi đích?
Lưu lại đích dấu vết, ai lại có thể ma điệu đâu?
Ai lại có thể vuốt lên nhân đích nội tâm đích thống khổ đâu?
Khi chi nước lũ Tương hết thảy hướng điệu, duy độc kia màu lam xinh đẹp đích không trung như trước tồn tại, rồi lại có vẻ phá lệ đích. . . Bi thương.
"Ân ~, cuối cùng viết xong ~." Tsunayoshi ở lưng ghế dựa thượng duỗi thân lại thắt lưng nói.
Hôm nay là cái trời trong nắng ấm, thích hợp du ngoạn thật là tốt ngày rõ ràng là như vậy. . . , đáng tiếc nhà mình đích đại ma vương vui vẻ đích nói như thế tốt thời tiết lãng phí điệu thật sự là rất đáng tiếc , nói xong còn mang vào tiểu hài tử đặc biệt đích đáng yêu mỉm cười nhưng này đối hắn mà nói chính là ác ma bàn đích mỉm cười khủng bố đến cực điểm a. . . .
Quả như hắn sở liệu, kia hồng chi trẻ con thôi điệu Yamamoto cập ngục tự đích mời, ngược lại đưa hắn đổ lên vô biên vô hạn đích tương lai Mafia thủ lĩnh bài tập địa ngục, tìm một cái buổi sáng đích thời gian mới liều chết hoàn thành đích, ô ô, đều nói quá hắn không nghĩ đương thập ma Mafia thôi!
"Ai."
Phát ra không hiểu được lần thứ mấy đích thở dài, lơ đãng đích nhìn phía không trung.
Trở về lúc này đại đã muốn hai cái tuần . . . . . . . Tsunayoshi nghĩ thầm,rằng.
Theo mười năm hậu trở về, Reborn nói cho mọi người muốn tới người tương lai cần một ít thời gian cho nên mười năm hậu ống phóng rốc-két trước giao cho Tương ni hai bảo quản, khiến cho Lambo khóc lớn đại náo một trận tử cuối cùng mặt trong bao ân dùng một cái phi đá thu phục. Đến nỗi kinh tử cùng Koharu nguyên bản liền đều không phải là Mafia đích nhân cho nên ở mười năm hậu kia đoạn thời gian đích trí nhớ mặt trong bao ân dùng tiêu ức đạn tiêu trừ, sửa chữa thành cái khác đích trí nhớ, mọi người hi hi ha ha đích đùa giỡn cùng một chỗ tạm thời Tương kia kinh tâm động phách đích chiến đấu quên.
Kia quả thực giống tràng mộng.
Nhớ rõ Yamamoto là ha ha đích cười trứ nói
Đúng vậy, kia đích xác giống tràng mộng đâu, cái kia không có 『 Sawada Tsunayoshi 』 đích mười năm hậu tương lai. . . . . . . . .
"Xuẩn Tsuna, ngươi ở phát thập ma ngốc?"
Mang trứ tính trẻ con đích thanh âm cùng với trứ viên đạn lên đạn đích thanh âm xuất hiện, cảm thấy phía sau mãnh liệt đích cảm giác áp bách làm cho hắn toàn thân cứng đờ.
"Lý, Reborn ? !"
"Xuẩn Tsuna, có phải hay không lâu lắm không cho ngươi lỏa bôn cho nên trong ngực niệm a? Đúng vậy nói ta có thể cho ngươi lại một lần nữa hảo hảo thể nghiệm kia tốt đẹp chính là kinh nghiệm."
Không! Không! Ta một đinh điểm cũng không nghĩ muốn tái thể hội con mặc một cái tứ giác khố ở trên đường lỏa bôn đích kinh nghiệm!