Prologue:
"Anak!!!! Anong nangyari sayo?! BAKIT GANITO 'TO?! WALANGHIYA KANG BATA KA!!! JUSKO! HIRAP NA HIRAP NA KAMI SA PANGMATRIKULA MO SA KOLEHIYO AT SINGKO PA SA MATEMATIKA ANG MAKUKUHA NAMIN SAYO? E ANONG KLASE KANG ANAK?! NAPAKAWALANG KWENTA MO! HINDI KA KAKAIN NG ISANG LINGGO! MANIGAS KA!!!!" Napaiyak ako sa sabunto ng nanay ko sa akin. Maganda ako lalo na ang buhok ko. Isa akong mahinhing dalaga ngunit napakaraming alam sa mga bagay na kabastusan at kalibugan. E anong magagawa ko? Lagi na lang ganito ang grade ko. Unang taon ko pa lang sa kolehiyo ko, bagsak na agad ang major subject ko. Algebra. Singko ang nakuha kong marka at ni isang tama sa mga quizzes ko at gawain sa paaralan ay wala akong nakukuha. Anong magagawa ko? Pinanganak akong bobo e.
Bago umalis ang aking nanay, hinawakan ko ang braso niya.
"Sisiguraduhin kong pagbalik ko ay uno na ang dadalhin kong marka sa iyo.." binitawan ko ang mga salitang iyon sa aking ina.
Sigurado na ko sa desisyon ko.
Makikipagsex ako sa bente-anyos na aking professor. 18 ako at nasa legal na edad na ako. Kaya tama lang ang gagawin ko.
Magiging sex slave ako ng aking dakilang professor na gwapo.
Oo. Ganun ako kadesperada pumasa.....................
---------------------------------------------------
A/N: So... whatcha think guys? :)