Virgin to Unvirgin (Short-story)

44.8K 297 26
                                    

''Na na na na na na'' napapakanta ako habang naliligo sa banyo ng biglang magbukas yung pinto ng banyo at iluwa si dave.

''AAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!! MAMBOBOSO LUMABAS KA DITO!!'' sigaw ko sa kanya habang naghahagilap ng kahit ano na maipantatakip ko sa katawan ko.

''Wag mo ng itago sa akin yan, nakita ko nanaman yan eh'' ang kapal talaga ng mukha niya, alam kong nakita na niya ang katawan ko pero noong mga bata pa kami nun!!

''Iba ngayon dave, lumabas kana dito'' yung shower curtain na lang yung hinila ko at nagtago sa likod nito, nahihiya na talaga ako sa kanya at feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko dahil sa ginawa niya!!

''Wag ka ng mahiya sa akin'' mas lalo atang pumula yung mukha ko sa sunod niyang ginawa. Bigla kasi niyang hinila palayo sa akin yung shower curtain kaya nakita niya ang buong katawan ko ng malapitan.

Itinakip ko sa katawan ko yung mga kamay ko pero wala ring kwenta dahil nakikita pa rin niya ito.

''Wag mong iharang'' kinuha niya yung mga kamay ko at tinignan ng maigi yung buong katawan ko!

''Dave ano bang ginagawa mo?'' sasabog na talaga ako sa sobrang pula dahil sa ginagawa niya kaya natanong ko siya sa mahinang boses.

''Mahal kita Vina'' bigla niya akong hinalikan matapos niyang sabihin ang mga katagang matagal ko ng gustong marinig.

Sa umpisa ay napaka gentle lang ng bawat halik na ginagawa niya sa akin hanggang sa mag init ito at naging mapusok at marahas.

''AHHHHHHH'' naitulak ko siya ng konte ng bigla niyang himasin ang suso ko

''Masakit ba?'' tanong niya sa akin 

''AY HINDI ANG SARAP SARAP NGA EH SOBRA!!'' napasagot na lang ako sa kanya ng pasigaw dahil nagulat ako sa ginawa niya pero bigla naman siyang ngumiti at lumapit ulit sa akin.

Virgin to Unvirgin (Short-story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon