Đương diệt yêu sư thành việt tiền long mã

1.9K 11 3
                                    

【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. toshu. cn ◆

    Đương diệt yêu sư thành việt tiền long mã

    Tác giả: khinh vũ gió xoáy

    Bởi vì một đôi huyết sắc đôi mắt, vận mệnh của hắn từ nay về sau thay đổi, thân cha mẹ không cần hắn, ngay cả dưỡng phụ mẫu cũng không phải hắn. Hắn không có bằng hữu, cô độc mà lại tuyệt vọng. Sau lại hắn bị giết yêu sư cứu, nghĩ đến từ nay về sau không hề cô độc, ai biết vẫn là lại một lần nữa địa bị thương tổn. Tâm tử đích hắn sống lại đi tới tennis thế giới, gặp đủ loại kiểu dáng đích vương tử sẽ phát sinh cái gì đâu? Mà vương tử nhóm nếu có thể một lần nữa ấm áp hắn kia lạnh như băng  đích tâm sao không?

    《 đương diệt yêu sư thành việt tiền long mã 》 đệ 1 cuốn

    Thứ nhất chương thống khổ đích quá khứ thượng

    Hắc, thật sự hảo hắc. Hắn, muốn chết sao không? Thân thể nhúc nhích không được, không thể tưởng được hắn, lam đêm, lãnh khốc đích hắn cũng có như vậy một ngày đâu. Là đúng hắn đích trừng phạt sao không. Vẫn như vậy đích còn sống, đối hắn chính là thống khổ.

    Thân thể vẫn địa đi xuống trầm, chân thấp tựa như cái vô hình đích hắc động, lại giống cái thật lớn đích Uzumaki giống như phải hắn cuốn đi vào? Là, địa ngục đi? Ha hả, tử vong đối hắn mà nói có lẽ là loại giải thoát đi, không sao cả !

    Thân thể vẫn đích đi xuống điệu. Ở hắn đích bên tai trừ bỏ ngẫu nhiên đích truyền đến đích tiếng gió còn giống như hỗn loạn  động vật bàn đích rống lên một tiếng đó là yêu quái đích tiếng rống giận dử đi, kia thanh âm hắn thật sự quá mức quen thuộc , nhưng này thanh âm không quá như là rống giận, thật giống trước khi chết phát ra đích gào thét thanh đâu.

    ( dưới, lấy ngôi thứ nhất )

    Ngạo mạn chậm đích mở hai mắt, trước mắt đó là một đôi như thế nào đích ánh mắt,  Kurenai đích giống huyết giống nhau đích song đồng, tuấn mỹ đích bất khả tư nghị đích dung mạo, một đầu vừa được bên hông đích ngân phát. Như vậy đích dung mạo, như vậy đích song đồng. Là như thế quen thuộc, đúng vậy, trước mắt đích nhân chính là chính mình, kia một đôi giống huyết đích song đồng chính là chính mình thống khổ đích căn nguyên, hắn đích thống khổ, hắn đích bi thương, tuyệt vọng đều là này hai mắt mang đến đích.

    Hắn nhìn thấy chung quanh không ngừng xuất hiện đích cảnh tượng, hắn tay cầm  lợi kiếm, nhằm phía kia một đám đàn giương bồn máu mồm to đích quái vật, một đao đi xuống, bị hoa thành hai nửa, còn lại đích yêu quái đều dọa đích đều đào tẩu. Kia đứng ở thi thể trung gian đích chính mình, là như vậy đích cô độc, như vậy đích tịch mịch nha.

    Hình ảnh tái chuyển. Hắn mới trước đây trụ đích địa phương, hắn một tuổi năm ấy liền bị cha mẹ đưa ở nông thôn, tại nơi cái cơ hồ phong bế đích thành trấn lý, một cái bình thường đích tiểu hài tử nhân không có gì có thể cho nhân chú ý đích. Nhưng có một đôi  Kurenai đích như máu đích hai tròng mắt, một đầu đích ngân phát, tuấn mỹ đích không giống phàm nhân đích dung mạo. Làm cho hắn đích thơ ấu đều ở trong thống khổ vượt qua. Có đôi khi hắn thật sự không muốn đi ra ngoài, bởi vì chỉ cần vừa đi đi ra ngoài, này thôn dân sẽ ở hắn cùng hắn mụ mụ sau lưng đối hắn chỉ trỏ, hắn còn nhớ rõ bọn họ trong ánh mắt đích khinh bỉ, sợ hãi, thậm chí là thật sâu đích chán ghét. Khi đó hắn còn quá nhỏ, không rõ vì cái gì bọn họ hội thấy thế nào  hắn, chính là hỏi cái kia hắn gọi "Mụ mụ" đích nhân, nàng chính là lôi kéo tay hắn, cúi đầu, nói cái gì cũng chưa nói, liền lôi kéo hắn rời đi. Hắn nhìn không tới của nàng biểu tình, chỉ biết là tay hắn, đau quá, bị nắm thật là tốt đau. Mụ mụ là ở sinh khí sao không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đương diệt yêu sư thành việt tiền long mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ