[[ săn đồng ] bất bại • Đông Phương • Zoldyck ] tác giả: Quên mất du
Ở làm ruộng, kham khổ, bình thường giữa đường hiện tại, xuyên qua thời điểm có thể cho cái trừu thưởng cơ hội quả thực là cám ơn trời đất .
La bàn tiền, hắn liều mạng cầu nguyện, không cầu giơ tay nhấc chân hủy thiên diệt địa vạn năng,
Chỉ cầu có thể cường đại một chút, ít nhất đừng tay trói gà không chặt, nhiệm vụ đơn giản điểm khác làm cho hắn đi sát BOSS hơn nữa thống trị thế giới là được.
Vì thế hắn nguyện vọng thực hiện .
Xuyên qua địa điểm: Toàn chức Hunter
Xuyên qua nhân vật: Đông Phương bất bại
Xuyên qua nhiệm vụ: Gả nhập Zoldyck
Nhân vật chính:............
Nhân vật chính: Ta là nam !
Hắc vô thường: Về sau sẽ không tất cả đều là .
Nhân vật chính: Ta mặc kệ !
Hắc vô thường: Nhiệm vụ thưởng cho cũng không cần?
Nhân vật chính: Như vậy gả cho Kalluto tôn tử cũng coi như?[ kéo dài thời gian, tiêu cực lãn công ]
Hắc vô thường: Không phải mỗi khỏa nộn thảo đều nguyện ý bị lão ngưu cắn .[ kia cũng phải nhìn người ta muốn hay không ngươi.
Nội dung nhãn: Hunter võ hiệp xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đông Phương bất bại [ ngụy ], y ngươi mê • Zoldyck (Illumi Zoldyck)┃ phối hợp diễn: Chrollo • Lucilfer, Pisoga, những người khác chờ ┃ cái khác: Toàn chức Hunter
1, xuyên qua cơ cấu
“Ai nha nha, hiện tại đứa nhỏ trong lòng tố chất thật sự là càng ngày càng tốt .”
Vệ thành nhìn phiêu ở chính mình bên cạnh hắc y nam tử, không khỏi có loại không biết nên khóc hay cười cảm giác. Này một màn quả thực nhiều lắm xuyên qua tiểu thuyết miêu tả .
Tai nạn xe cộ tử vong, nhìn chính mình thi thể, sau đó bên cạnh quỷ kém xuất hiện.
“Hiện tại hắc bạch vô thường đều là ngươi như vậy ?” Về phần vì cái gì nói hắn là hắc vô thường, bởi vì...... Người ta quần áo thượng viết, màu đen hán phục thượng, ngực thượng viết thật to hắc vô thường ba chữ, vẫn là thể chữ lệ .
“Kia đến không phải.” Người tới hé ra còn có thể xem mặt, đột nhiên bắt đầu vặn vẹo, nháy mắt trở nên như mực ngăm đen, ánh mắt đột ra, đầu lưỡi thân dài, đầu thượng xuất hiện nhất đỉnh cao cao mũ, trong tay cũng nhiều điều xiềng xích, hoàn toàn phù hợp thần thoại trung tiêu chuẩn.
“Kỳ thật ta cũng không rất thích cái dạng này.” Thoáng nhoáng lên một cái, nhân lại là vừa rồi cái kia bộ dáng, nếu không phải hắn ngực chữ to, giống như là một cái bình thường cổ đại hoàn khố.“Nhưng là lão niên nhân vừa thấy ta cái dạng này, liền ngoan ngoãn đi theo đi rồi, người trẻ tuổi thôi, vẫn là không cần đình nhiều. Bất quá ta hiện tại này khuôn mặt có vẻ có thể hống nữ hài tử, bình thường không cần mở miệng, các nàng liền đi theo đi rồi. Còn cùng với xuyên qua đại thần linh tinh thét chói tai. Ha ha a...... Ngươi biết .”