-1-

36 2 1
                                    

AT ETO NA PO...

sa mga magtatanong kung bakit yun po yung title ko...

well kasi insipred din ako ng kanta na yan ang pamagat...

so enjoy reading..^____________^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hi! I’m Miyuki Rein Sienna, 15 years old third year student in EPU (EastPoint University..see my story Demon Princesses Gang (ice) ) high school department.

At nandito na aq sa room namin with my earphones in my ear listening to music in full volume. did I tell you guys that im a very quiet person…

Well of course not..because im not..hahaha

Nakaramdam ako na may kumakalabit sa akin..napalingon ako at nakita ang aking bessy na si Janine! Nakangiti sya sa akin na parang aso..

Ano nanaman kaya ang meron sa babaeng to?..

Tinanggal ko yung earplugs ko at humarap sa kanya.. kaya lang parang maling desisyon yung ginawa ko..

BESSIE!!!!!!!!!!!” sigaw nya malapit sa tenga ko

YAH! Don’t shout!! Basag na ata eardrums ko!”

“hehe sorry Bessie!” at nagpuppy eyes pa sya..

aish…ano pa ba magagawa ko..

“anong meron ba at ang aga aga eh para kang kumain ng isang sakong asukal???” tanong ko

“eh kasi Bessie! May bagong transfer na students sa college department at ang gwapo nila ah!!! Kyaaaah!!!” kinikilig na tili nya buti wala pa yung teacher namin..

“sus gwapo lang pala eh………..w-wait g-gwapo kamo!!!!!!!!”

“yes!”

“waaaah! Bakit di mo sinabi agad!!! Ang daya moh!!! Di mo ako sinama!!!” hila ko sa uniform nya..hehehe gwapo daw eh…^____^v

“Bessie! Masira naman yang blouse ko sa kakahila mo…pero oo gwapo Bessie…dami nga naglalaway sa kanila eh!! Hahaha!”

“naglalaway talaga ang term Bessie??-_- sayang di ko nakita..”

“mamaya Bessie silayan natin…ahihihi” landiii ni bessie!!! hahaha

“sige bessie…hihihi” ako din pala hahaha

 excited na ako…..^_____^v

Maya maya lang dumating na yung teacher at ayun..dirediretcho na ang lessons namin hanggang mag lunchbreak.

“aish..sakit ng likod ko dun ah!! Lesheng teachers yun…nagpa quiz pa..” sabi ni Bessie ko..

“hayaan mo na Bessie…ano tara na!!!hehehe”

“tara saan Bessie??” tanong nya sa akin

“saan pa eh di dun sa sinasabi mong gwapo! Ahihi”  nakatingin ako kay Bessie kaya di ko napansin yung kasalubong ko at..

BOOOOGSHHH!

Napaupo ako sa pagkakabanggaan namin nung letcheng sino man yun!

“araaay..” hinaing ko habang nakaupo parin..

“tsk..hindi kaba marunong tumingin sa dinaraanan mo!” sabi nung nakabangga ko..

aba!!! ako pa may kasalanan ngayon!! Teka nga..

“hoy! Teka nga..bakit ako lang! bakit ikaw!!! Di ka rin naman nakatingin sa daraanan mo..alam mo na palang d ako nakatingin bakit di nalang ikaw ang umiwas!” dirediretso kong sabi nung makatayo ako habang pinaqpagpag yung uniform ko

Hahaha lumabas nanaman ang pagiging palaban ko..

“aba’t-“ may sasabihin pa sana siya ng pigilan sya ng kasama nya..

“par, tama na..baka humaba pa yan..miss sorry ha,..nagmamadali kasi kami eh..una na kami..” sabi nung kasama nya..napatingin naman ako sa kanila at…

*_____________* gwapo!!!!!!!!! Hahahaha

“tsk.” sagot nung kasama nya..eto siguro yung nakabangga ko..gwapo din kaya lang antipatiko.

“sige miss..una na kami” at umalis na sila…..bakit ang ggwapo nila??? Hihihi…>.<

“b-bessie..ok ka lang…” napatingin naman ako kay janine..hindi sya nakatingin sa akin kundi dun sa 2 lalaki na nakatalikod na sa amin..

Hinila ko nga yung buhok nya…ayos din eh ako yung tinanong sa iba nakatingin..

“wow Bessie hah! Sincere ba yun??!” sarkastiko kong sabi..

“ai..hehe sorry Bessie…sila yun Bessie..sila yung sinasabi ko sayo!!”

“uh???????” sila daw???

“ai..bessie alzhiemers lang?????? yung mga transferee…!!”

SILA??!” sigaw ko..

“ui Bessie…megaphone lang ang peg??”

“ai hehe hindi….gwapo sila pero yung isa antipatiko..letche” sabi ko..

“tara na nga Bessie..gutom lang yan…” yaya nya sa akin..

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

vote and comment ^____________^

XOXO

-VON-

JUST GIVE ME A REASONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon