Chap 27
- Tôi đi tắm, cô dọn giường đi.
- Ok, baby.
---------------------------
Yuri vừa dọn giường vừa tủm tỉm cười cười như kẻ ngố. Mùi vị ngây ngất của Sica vẫn còn đọng lại trên môi và thấm sâu vào lòng Yuri. Dư âm tuyệt vời đó cứ thế mà âm thầm lan dần ra mạnh mẽ.
Đang sắp xếp gối chợt Yuri khựng lại. Không biết trong đầu suy nghĩ chuyện gì mà miệng lại nở một nụ cười đến là khó hiểu...
.........
........
........
Jessica bước ra khỏi nhà tắm thấy Yuri đang loay hoay bò tới bò lui trải chăn dưới sàn nhà.
- Cô đang làm gì vậy? Tôi nói dọn giường là ở trên đây mà, cô dọn ở dưới đó chi.
- À...ừm...giường đó dọn để em ngủ, còn Yul ngủ ở đây cho. - Yuri ấp úng nói gãi gãi đầu nhìn vô cùng đáng yêu.
Sica không nói gì nữa, đi lại giường nằm xuống, ngó ngó cục đen thui đang co ro quấn chăn lù lù một đống. “Cô ta bị cắn hồi nãy nên hư não hay sao trời. Kêu dọn giường thì phải biết là mình ngủ ở đâu rồi chứ, mắc gì ôm gối xuống đó nằm cho run lập cập thế kia”.
“God ơi, diễn xuất của con chưa đủ làm động lòng baby sao God. Hic, biết vậy lúc nãy leo lên giường nằm chung luôn rồi. Bày đặt tỏ vẻ “quân tử” chi để giờ đau khổ vậy nè, hic hic”.
- Này, cô...lên đây nằm đi. Ngủ dưới đó bộ cô muốn chết cóng à?
- Hả...à...ùm...
- Cô còn à ùm gì nữa. Lần trước cô dám vứt cái khăn tắm ôm tôi không mảnh vải mà ngủ, chả lẽ lần này tôi có mặc đồ đầy đủ cô lại sợ sao. Lên đây mau, đừng có giả bộ nữa. Không là tôi cho cô nằm dưới đó luôn à.
- Không. Yul lên liền đây.
Yuri lật đật nhanh chóng vơ chăn gối bay lên giường. Tội chưa. Lúc trước tạo dựng ‘‘hình ảnh xấu’’ nên bây giờ đóng vai quân tử không được. Mà lỡ bị phát hiện rồi nên ngại chi nữa, Yuri phóng lên ôm lấy Sica vào lòng, cười toet toét.
- Còn đau không ?
- Huh?
Thấy Yuri đơ mặt ra, Sica đưa tay lên khẽ nhẹ lau đi vệt máu khô còn đọng lại thành đường tơ nơi khóe miệng Yuri.
- Buông ra ngay thì đâu có đến nỗi này.
- Yul không muốn và cũng sẽ không bao giờ.
- Xin lỗi.
- Huh? Em nói gì vậy baby?
- Ngủ đi. - Sica lướt tay qua vòng eo áp mặt mình vào người Yuri rồi ôm lấy Yuri.
“Baby, em nhất định phá hủy chút quân tử còn sót lại trong Yul thật sao?”
Nhưng Yuri cũng không suy nghĩ được nhiều nữa. Tất cả bất ngờ thắc mắc cùng những ý nghĩ “đen tối” đều bị vòng tay của Sica nhấn chìm. Cô từ từ đi vào giấc ngủ trong sự ấm áp dịu dàng từ thiên thần bên cạnh mình.