NGÀY SINH NHẬT

158 1 0
                                    

Tác giả: IG@Wwolyo

Người dịch: Won Jeong Yi

...............

"Hôm nay anh sẽ đến văn phòng và ở lại studio trễ..." Anh nhìn sang Jihyo, cô đang ngồi mang giày ở gần cửa. "Nếu em xong sớm thì đến studio nếu muốn... Anh sẽ về nhà trễ." Cô gật đầu. Cô đang ngậm một miếng táo trong miệng khi đang cột dây giày lại.

"Để anh giúp em..." Gary cúi xuống trước mặt cô. Cô ngẩng lên nhìn anh đang buộc dây giày cho cô. Anh cười và lại gần ngậm miếng táo trong miệng cô. Anh cắn nó rồi lấy luôn miếng táo vào mồm. "Ya! Táo của em mà!" Anh vừa cười vừa nhai. "Không thể tin được!" cô vẫn nhìn anh bằng đôi mắt mở to.

Mồm còn nhai táo, anh cúi xuống thắt dây giày cho cô. Cô nhìn anh và cười, "Em không bao giờ có thể giận anh lâu được..." Cô cười trong khi anh ngẩng lên nhìn cô. "Anh biết" nháy mắt với cô.

Anh nắm tay cô, kéo cô đứng dậy. Cô đan ngón tay vào tay anh. "Chiều nay em xong, em sẽ đem bữa tối đến studio cho anh. Lát nữa cho em biết tối nay anh muốn ăn gì nhé?" Thay vì trả lời, anh cúi xuống hôn cô. Cô buông ngón tay ra rồi sau đó vòng qua eo anh. Tay của anh đang đặt trên khuôn mặt xinh đẹp của cô. "Cảm ơn em yêu" anh dừng hôn.

"Anh đi với em trước khi đến văn phòng được không?" Cô muốn được có thời gian bên anh trong hôm nay. Họ đã có lịch quay hôm qua và cô lại sẽ phải đi Thượng Hải trong ba ngày. Chỉ còn hai ngày nữa thôi.

"Anh phải ký một số giấy tờ và sắp xếp mọi thứ cho chuyến đi Singapore. Anh sẽ xong mọi thứ hôm nay và chúng ta dành thời gian vào ngày mai được không?" Cô gật đầu và ôm anh. "Em ước gì có thể đi với anh... Đây là lần đầu tiên em mừng sinh nhật mà không có anh..." Anh ôm cô vào vòng tay thật chặt. "Anh cũng muốn em đi. Nhưng anh sẽ bận rộn và không sẽ có thời gian cho em ... sẽ không tốt nếu em gặp phải rắc rối"

4 năm vừa qua, anh luôn luôn ở bên cô vào ngày sinh nhật. Lần sinh nhật thứ hai với anh mặc dù ngượng ngùng do đó là thời gian họ chia tay, anh ở đó và cô vẫn hạnh phúc khi có anh cùng với các thành viên khác.

"Vậy hãy thay đổi kế hoạch hôm nay một xíu..." Anh muốn cô được vui. "Anh sẽ đưa em đến chỗ em gái em và ở lại một lúc... Anh sẽ để em có anh đến 10 giờ được không?" Nụ cười đã nở sẵn trên môi cô. "Anh sẽ cố gắng xong việc thật nhanh rồi đón em khoảng 4 giờ..." cô ngay sau đó đã tặng anh mấy nụ hôn trên đường cằm của anh. "Sau đó chúng ta sẽ đến studio của anh và em có thể xem anh với Jung In luyện tập". Anh vừa kết thúc câu nói đó, cô giơ tay lên trời "Anh là nhất!". Anh gần như mất thăng bằng khi phải giữ lấy cô, anh kéo cô vào lòng ôm cô. "Bất cứ điều gì vì nụ cười của em" Anh hôn lên trán cô. "Đi thôi"

Anh thường rất nghiêm ngặt về thời gian khi làm việc. Còn bây giờ từ khi có cô, những ưu tiên của anh đã được chuyển sang cô. Anh cố gắng cân bằng cuộc sống riêng tư với công việc. Cô sẽ hiểu những khi anh phải ra ngoài tiệc tùng với bạn bè và ở suốt đêm dài tại studio để sáng tác. Cô hiếm khi đòi hỏi thời gian của anh. Đây là một dịp hiếm hoi của họ.

Cô rất ủng hộ công việc của anh mặc dù anh ít khi ủng hộ với công việc của cô. Cô cũng hiểu điều đó vì cô biết anh là người bạn trai hay ghen. Cô cũng vui vẻ chịu đựng về cái sự ghen của anh khi lập kế hoạch cho công việc. Anh thích cô ở điểm đó. Cô đã chịu đựng anh từ những ngày đầu. Anh từng là người đòi hỏi cô nhiều thứ và rời xa cô khi cô không thể làm theo. Anh đã có được bài học khó khăn đó.

ONESHOT - FCMCInVNHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin