5.0

9.2K 279 15
                                    

Daniel's POV

Napgtripan naming pumunta sa university dahil wala kaming ginagawa at minsan mangyari yun..Pero hindi naman naming alam na kami din ay magugulat sa pagdalw namin dito.


Nagkakayayaan na lang kaming tumambay sa bahay pero niyaya ko na muna silang kumain kaya dumiretyo na muna kami sa cafeteria.Pero sobra na lang yung pagkagulat naming ng may makasalubong kami papasok.

Napatigil kami at napatitig lang sa kanila.Grabe ang dami ng nagbago sa kanila..Nakatingin lang sila sa amin pati na rin ang ibang students dito.


Nabalik lang ako sa realidad ng may tumikhim at napatingin ako kay Kath dahil sa kanya siya ng galling.


Wow!Hindi naming inakala na makikita naming kayo ngayon dito.Gulat niyang sabi.


Nakatingin lang kaming lahat sa kanya dahil hindi naming inaasahan na magsasalita siya.


Hahaha..oo nga ehh.Grabe andami niyo ng pinagbago.Sagot ko dahil tinitingnan nila ako na parang dapat ako ang sumagot.


Napangisi siya sa sagot ko sa hindi ko malamang dahilan.


Oo naman it's been three years marami na talagang magbabago..Alam mo na natuto na sa katangahan noon.May diin niyang sagot kaya napaiwas ako ng tingin.


Ramdam ko pa din yung titig niya sa akin pero hindi ko na siya magawan pang tingnan.Hanggang sa basagin na lang ni Liza yung katahimikan.


Buti na lang nakita naming kayo,sobrang excited na kasi naming iparamdam sa inyo ang pagbabalik namin.Tumatawa niyang sabi


Kaya sana pumanta kayo sa welcome back party namin sa Saturday eto yung address at kung gusto niyo punta kayo sa show namin sa mall nila Yen..Tanda niyo pa ba siya?!.Sabat ni Nadine at inabutan ng invitation si James


Wala na kaming ibang nagawa kundi ang tumango..


Good too see you..paalam ni Janella at nilagpasan na nila kami.


Isa lang ang alam ko may hindi magandang mangyayari sa mga events na to..




Lia's POV

Wala sa plano na magkita na kami ng mga lalaking yun buti na lang at nakaisip agad ng paraan si Nadine.Balak kasi namin na ipadala lang ang invitation.


Nagre-rehearse kami ngayon para sa show namin mamaya then may photoshoot kami..dapat mamaya.Depende pa kasi sa mangyayari mamaya.


Nagblo-blocking lang kami ng magulat kami ng may dumating daw na "importanteng" tao kaya tumigil muna kami.


Kung alam ko lang na yung importanteng yun pala ay isang palaka baka tumakbo pa ako palabras para lang magtago.


Aaahh..girls grabe ang tagal ko kayong hindi nakita!!.Tili niya at talagang hinila niya pa kami isa-isa para yakapin.


Matawa-tawa na nga lang ako sa mukha ni Nadine na akala mo papatayin niya na si Yen gamit ang tingin niya ehh.


Grabe makayakap the ha..close tayo?Kelan pa?.Pabalang na tanong ni Kathryn kaya napatigil yung mga malapit sa amin.


Nakita ko kung paano napasimangot si Yen..lumapit siya sa amin at bumulong na kami lang ang nakakarinig.


Hoy kayong mga bruha,mall ko tong i-eendorse niyo siguraduhin niyo lang na dadaluhin to ng mga letcheng fans niyo ha!Kung hindi lang ako kikita hindi kayo ang kukunin ko..tandaan niyo ako ang magpapasweldo sa inyo.Pagmamayabang niya.


Baka nakakalimutan mo din na ikaw ang may kailangan sa amin at nakalimutan mo ba kung sino kami?Ipakain ko kaya yang ipapasweldo mo sa amin eh mas mayaman pa ata ako sayo sa kita ko pa lang sa isang araw mababayadan ko na agad yang sweldo mo para sa amin ehh..Wag na wag mo din insultuhin ang mga fans namin.Sagot sa kanya ni Nadine


Hindi na siya nakapagsalita at umirap na lang bago umalis.Nagkatinginan kami bago itaas ni Janella yung phone niya..


Hahahaha..siya pa ata ang magpapabagsak sa sarili niya.I have it here nice and clear.Nakangisi niyang sabi.


Natawa na lang kami..hindi niyo nga ata talaga kilala kung sino kami...



================================================================================

A/N:Short update guys dahil short din ang pumapasok na ideas galling sa utak ko ehh..Wala po kasi talagang maayos na plot ang story na to talagang tinatype ko lang kung anong pumapasok sa isip ko habang nag-uupdate hahaha...


Dedicated to sarah_me26 eto na yung pinakahinihintay mong dedic sorry ngayon ko lang siya nalagay..Thank you for reading this story though!!


Yung iba pong dedications wait niyo lang po siya ha..malalagay ko po siya dito..mahaba-haba na dinpo kasi yung list hehe..


Vote&Comment po..thankies :)



~All the love...










Campus Nerds To Campus Bad PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon