chap 5: ra mắt tiền bối

2K 77 7
                                    

Đã 6 thág kể từ ngày tôi trở thành thực tập sinh. Mọi chuyện điều xảy ra suôg sẽ, tất cả chúng tôi điều yêu thương nhau như chị em ruột. Việc học của tôi cũng khá ổn, tôi theo học tại 1 trườg cấp 3 ở seoul tôi quen được 1 cô bạn thân là Hana chúg tôi rất thân thiết, cô ấy cũng là người duy nhất trog trường biết tôi là thực tập sinh.
Tôi đag đi bộ đến côg ty thì nghe thấy tiến ồn ào ngay ở cửa. Có rất nhìu người đag tụ tập, ôi mẹ ơi đó chẳg phải EXO sao? Thần tượng của tôi đag ở ngay trước mặt tôi. Dù cùg cty nhưg họ quá là nổi tiếng lịch trình làm việc thì vô cùng dày đặt nên cho tới giờ đây là lần đầu tiên tôi đc tận mắt nhìn thấy họ. Các anh ấy vừa đi vừa vẩy tay chào fan đúg là siêu cấp đẹp trai lun chỉ cần nge fan hét lớn như thế nào thì đủ hiểu rồi. Nhìn cảnh tượg đó tôi tự hỏi đến ngày khi chúng tôi debut liệu có đc yêu mến như thế khôg? Đag suy nghĩ thì bổg nghe tiếng của anh Tuấn.
/ cty muốn đẩy nhanh tiến trình nên cuối tuần này sẽ có 1 bày test cuối cùng để quyết định trong các em ai có thể đc debut /
Câu nói đó khiến chúng tôi vừa mừng vừa lo, vì lúc trước chúg tôi có nhận được thôg báo là sẽ chỉ có 4 người đc debut còn lại 1 người sẽ phải ra đi, liệu ai sẽ phải ra đi.
____hôm sau_____
Hnay chúng tôi chính thức đc ra mắt với các tiền bối cùng cty để có thể nge ý kiến và kinh nghiệm của họ để có thể hoàn thành tốt bài test sắp tới.
Đầu tiên là đế́n phòng tập của super Junior nhưng không có ai hình như họ không có đến cty, rồi chúng tôi lần lược đến các phòng tập của SNSD, f(x), shinee, Red vevel,... và cuối cùng là EXO. Hình như họ đag tập vũ đạo cho bài hát mới chuẩn bị cho đợt comeback sấp tới, mồ hôi họ đổ ướt hết cả tóc, rất mệt nhưng khi thấy chúg tôi và anh Tuấn thì cũng cười rất tươi.
/ Hyung~~~/ Baekhyun chào anh Tuấn với cái giọng nũg nịu.
/ thôi đừng có trưng cái bộ mặt đáng yêu ấy ra nữa anh đến để giới thiệu hậu bối này/
/ chúng em chào sunbae ạ/ cả 5 người chúng tôi đồng thanh/
/các em xinh thật đó sau này debut ai sẽ là leader?/ người hỏi khôg ai khác là Suho.
/ là em ạ /chị Wendy vừa nói vừa đưa tay.
/ Vậy ai là maenak vậy/ Sehun vừa nói vừa đảo mắt quanh chúng tôi.
/ là em ạ/ tôi lên tiếng.
/ là em à, nãy giờ không nge em nói chỉ cười cười, coi chừng bị ăn hiếp đấy nhá/ Sehun lại nói tiếp.
/ không đâu sunbae nhìn vậy chứ em ấy không hiền đâu/ tôi đag địh trả lời thì chị Rin đã nói.
/Unnie.../ tôi kéo dài và nói với giọg giận hờn, cả bọn cười phá lên làm tôi hơi ngượg
/hình như các em chưa giới thiệu tên thì phải/ chanyeol nói.
/ xin lỗi nãy giờ mãi nói chuyện mà quên giới thiệu thật là thất lễ. Em tên là ReIm là vocal của nhóm ạ / vừa nói vừa cuối đầu.
/em là Jinwon cũng là vocal ạ/
/em là wendy sẽ là leader hát dẫn và rap phụ ạ /
/ em là Sun là maenak và rap chính ạ /
/Sun? Tên em đặt biệt thật / Xiumin nãy giờ im lặg cuối cùng cũng chịu mở miệg.
/ nae, tên em đc các unnie đặc cho đấy ạ/
/ đúg đấy chúng em thấy em ấy xinh đẹp và toả sáng như mặt trời nên mới đặt như vậy/ chị Jinwon tuôg 1 tràg .
Chúg tôi nói chuyện với nhau rất vv nhưng chúg tôi phải về luyện tập cho bài test nữa nên đành c.t các anh ấy.
Tôi không ngờ có 1 ngày tôi lại đc đứg gần và trò chuyện với các idol của mình như vậy, sau này nếu đc debut sẽ còn nhìu cơ hội hơn nữa vì thế tôi càng có thêm động lực để có thể hòan thành tốt bài test tới.
_hết chap 5_ chap này hơi dài và nhảm. Đọc nhớ comment cho mình ý kiến nha....:)

[Fictional Girl] Hãy Để Em Mãi Yêu Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ