[Thánh Đấu Sĩ đồng nhân] Nếu không thay đổi liền yêu nhau
Tác giả: Lạc Mai Tử
Văn án
Kanon bị thương kích, thân là sinh đôi ca ca đích Saga bắt đầu tìm chân tướng cuộc hành trình......
Chủ CP: AiSa
Nội dung ngọn ký: thánh đấu sĩ, gương vỡ lại lành
Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Saga, Aiolos, AiSa ┃ phối giác: Kanon, Milo, AiSa ┃ kỳ tha: AiSa
☆、 Tiền tấu
【1- Tiền tấu 】
Kanon chết.
Ở Saga chạy tới trước.
Màu vàng ánh mặt trời thấm vào màu tím đậm đích cẩm mang hoa đích mạch lạc, cánh hoa nhu thành bể trấp, đạn, xỏ xuyên qua lồng ngực.
Mang máu đích đạn.
Huyết sắc bạch y.
【2- Trước bởi vì 】
Tim như bị đao cắt một mực đau đến đêm khuya, Saga mới từ đau trung dần dần thanh minh.
Hồi tưởng lại, ngày đó là như vậy bắt đầu đích:
[08: 58]
Kanon tỉ mỉ địa chọn lựa mỗi bộ quần áo, bao gồm màu trắng quần lót. Lam phát nhẹ nhàng khoan khoái, da thịt sạch sẻ, không có dịch dung.
[9: 00]
Hương cây cỏ vị đích nước hoa trước điều, như thần vụ một dạng thổi qua Saga đích chóp mũi. Saga nghĩ: Kanon chẳng lẽ quên, sát thủ chuyên nghiệp là không thể có bất kỳ mùi vị.
[9: 00]
"Hôm nay, ta muốn...... nếu hết thảy thuận lợi, hai giờ sau có người sẽ đến." Kanon đích biểu lộ thần bí lại tự tin. Hảo so mở ra quà giáng sinh trước đích cần thiết giữ bí mật một dạng, Saga tâm theo không hết, không có hỏi tới người nào sẽ đến.
[10: 50]
Phòng trống rỗng, không khỏi tình tố như thời gian lặng yên không một tiếng động trôi qua, Saga theo bản năng nhìn một chút chuông / đồng hồ biểu, nên trở về người tới còn không có bất kỳ động tĩnh, bất an cảm xúc khiến cho hắn bát ra dãy số: "Ngươi đang ở đâu?"
"Giăng khắp nơi đích đại dương sâu lam trong nháy mắt dấy lên u linh chi lửa, bạch vũ ở lửa cháy trung sống lại, ta ở mắt nhìn xuống thiên sứ đích màu vàng phát sao." Kanon cố lộng huyền hư địa trả lời.
"Thần kinh a, ngươi chừng nào thì trở lại?" Saga xuy chi dĩ tị. Kanon đích thượng cá dịch dung đối tượng là thi nhân người điên, vào hí quá sâu.
"Chờ, thế nào hắn cũng tới?" Kanon từ hài hước biến thành kinh ngạc, cúp điện thoại.
Kanon, gặp được một hết ý người?
Hắn, là ai?
[10: 53]
Saga đem một loa sách con ngựa phải nhất tề suốt, đặt lại kệ sách, lần nữa gọi điện thoại. Đầu kia, Kanon thanh âm của nhẹ dương dồn dập: "Giáo luyện, xin lỗi kẹt xe, ngài chờ, chưa tới nửa giờ ta đã đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thánh Đấu Sĩ đồng nhân] Nếu không thay đổi liền yêu nhau
FanfictionVăn án Kanon bị thương kích, thân là sinh đôi ca ca đích Saga bắt đầu tìm chân tướng cuộc hành trình...... Chủ CP: AiSa Nội dung ngọn ký: thánh đấu sĩ, gương vỡ lại lành Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Saga, Aiolos, AiSa ┃ phối giác: Kanon...