Chap 24: Đại gia đình

1.6K 186 164
                                    

Thấm thoát kể từ khi biết được tin mình mang thai đã 1 tháng trôi qua, trong một tháng này Vương Nguyên vì tiểu bảo bảo trong bụng nên hằng ngày đều tiếp tục ở nhà, không thể đến công ty để làm việc được, hàng ngày đều ngồi trước máy tính xử lý công việc.


Vương Tuấn Khải hàng ngày nhìn Vương Nguyên ngồi làm việc trước máy tính, tuy mỗi ngày đều đặn sau khi Vương Nguyên làm xong việc thì bác sĩ đều đến kiểm tra cơ thể cậu nhằm đảm bảo cho tiểu bảo bảo trong bụng không gặp bất cứ ảnh hưởng nào nhưng trong lòng anh vẫn rất lo lắng lắm, lo sợ cậu vì công việc mà bỏ bê bữa ăn hằng ngày của mình, vì công việc mà tiểu bảo bảo trong bụng cậu bị ảnh hưởng, vân vân và vân vẫn. Tất cả vấn đề đều được đưa ra, trong lòng anh lúc nào cũng đầy lo sợ nhưng Vương Nguyên ngang bướng không nghe.


-"Phù, thế là xong việc của ngày hôm nay rồi." Vương Nguyên vươn vai khoan khoái, công việc của ngày hôm nay  đã hoàn thành rồi.


Bác sĩ vẫn luôn túc trực bên cạnh Vương Nguyên 24/24 nhận thấy Vương Nguyên đã hoàn thành xong công việc của mình ngay lập tức đến bên cạnh bắt mạch cho cậu, sở dĩ phải bắt mạch bởi vì siêu âm nhiều lần không tốt, có thể dẫn đến ảnh hưởng thai nhi trong bụng hoặc nghiêm trọng hơn là sảy thai và còn 1 điều nữa, Vương Nguyên là con trai.


Viên bác sĩ hồi hộp bắt mạch cho Vương Nguyên, dù chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến ông vĩnh viễn không có được việc làm, ông nào có thể để sai sót được chứ, con dâu ông sắp sinh, ông phải chờ đợi để ngắm nhìn cháu nội yêu dấu của mình.


Nhìn sắc mặt viên bác sĩ âm trầm, tâm trạng Vương Nguyên từ từ chuyển biến, chẳng lẽ bảo bối tâm can của họ gặp nguy hiểm hay sao?


-"Bác sĩ, tình hình của tôi thế nào rồi?"


Viên bác sĩ nhẹ giọng, tuy thai nhi vẫn ổn nhưng nếu làm việc quá sức như vậy thì sẽ không biết thế nào.


-"Phu nhân, cậu và thiếu gia vẫn ổn, chỉ có điều không nên làm việc quá sức như vậy nữa, sẽ không tốt đâu."


-"Tôi biết mà, tôi chỉ làm việc hôm nay nữa thôi." Vương Nguyên bình tâm trở lại khi nghe những lời bác sĩ nói, thật may là cậu chỉ làm việc hôm nay nữa thôi, còn lại thời gian sẽ an tâm dưỡng thai.


-"Em nói như vậy là có ý gì?" Vương Tuấn Khải âm trầm nhìn Vương Nguyên, lòng lo lắng tột độ, vì Vương Nguyên tập trung làm việc nhiều như vậy khiến tâm can bảo bối nhỏ của họ đang không ổn, sắc mặt chợt chuyển biến, phần vì lo lắng cho Vương Nguyên, phần vì cho tiểu bảo bối. Nhưng khi Vương Nguyên nói cậu chỉ làm việc ngày hôm nay nữa thôi, trong phút chốc khi nghe Vương Nguyên nói chỉ làm hôm nay thôi trong lòng anh có chút chấn động.


-"Vậy còn chưa hiểu? Kể từ ngày mai em sẽ ngoan ngoãn làm bà xã cưng của anh ở nhà dưỡng thai đó hiểu chưa?" Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải đang ngây ngốc ngạc nhiên nhìn mình thì phì cười, chạy đến ôm lấy con cua đang đông đá này để sưởi ấm cho nó.

Heart AttackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ