"Anh Hoseok"
Tiếng nữ nhân vang thanh thoát lên nơi hành lang vắng vẻ.
Hoseok đứng lại, nét mặt vẫn nghiêm nghị nhìn người con gái đứng trước mặt. Cô ấy mặc trên mình bộ váy đen ôm sát từng đường cong cơ thể, làm nổi bật làn da trắng như tuyết, bên trên khoác thêm áo lông thú thượng đẳng. Gương mặt được trang điểm cẩn thận, tóc bối cao cầu kì để lộ ra cần cổ dài thanh mảnh. Trông cô thật sang trọng và quyến rũ.
"Chào cô, Sooyoung"
"Anh đừng lúc nào cũng dùng giọng khách sáo với em như vậy"
"..."
Cô ta chợt để ý tới Taehyung đang đứng nhìn mình chằm chằm đằng sau Hoseok, ánh mắt chạm nhau, ngay lập tức trong mắt cô ánh lên một sự ngạc nhiên khó hiểu, liền hỏi Hoseok
"Đây là..."
Anh không chần chừ nắm chặt tay cậu kéo lên bên cạnh khiến cậu chỉ biết ngây ra đó.
"Vợ sắp cưới của tôi"
Cậu ngạc nhiên nhìn anh, nhưng anh là đang nhìn cô gái kia, biểu cảm lạnh băng.
"Vợ? Ha. Jung Hoseok, anh nhanh quên tình cũ đến vậy sao? Tôi cứ nghĩ anh..."
Cô ta cười hừ một cái tiếp tục cảm khái
"Chuyện này thật thú vị đấy"
"..." - anh không trả lời, chỉ nhìn cô ta đầy chán ghét. Cô ta thấy vậy lại càng thích thú, ả tiến sát ghé môi thì thầm vào tai anh từng làn hơi thật gợi tình một điều gì đó, sau khi rời ra còn nở một nụ cười rất giả tạo
"Tôi bận lắm, không có thời gian tiếp cô, tạm biệt!"
Anh thẳng thừng nói rồi anh kéo tay cậu đi thẳng. Taehyung tuy bị lôi đi nhưng vẫn cố gắng ngoái đầu lại nhìn, cô gái này trông quen quá, hình như cậu đã gặp ở đâu rồi... Mà quan hệ của hai người là gì, tại sao anh lại khó chịu như vậy? Lại còn giới thiệu cậu là vợ anh... Còn cô gái kia có cần phải trừng mắt với cậu như vậy không? Cậu vội vã quay đi không nhìn cô nữa. Ánh mắt đó thật độc đoán.
Sooyoung bị bỏ lại như vậy dĩ nhiên cô ta rất tức giận, máu trong người chỉ chực sôi lên, nhưng chỉ trong chốc lát đã điều hòa lại được vẻ mặt tự tin nhếch môi cười nửa miệng
"Để xem anh hạnh phúc được tới bao giờ... Đối xử với tôi như vậy anh nghĩ có thể sống yên ổn được sao?... Hừm. Sắp có kịch hay rồi..."
*****Kim Taehyung bị Jung Hoseok lôi xềnh xệch đi mà chẳng hiểu chuyện gì xảy ra. Ra đến đại sảnh chờ người lấy xe, anh vẫn không nói tiếng nào. Tay cậu bị anh nắm chặt đến phát đau mới dám lí nhí nói
"Hoseok, đau quá"
Lúc này anh mới buông tay cậu ra, xong lại cho luôn tay vào túi quần quay mặt ra nhìn đường, ánh mắt đầy phức tạp. Cậu đứng bên cạnh không biết phải nói gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HopeV] Change my heart
Hayran KurguAu: TaeHoney Longfic đang thực hiện Pairings: HopeV (main), JiKook, MinV... cũng một số couple khác... Category: tình cảm lâm li bi đát =)) đại loại thế... Sinh tử văn... Và cũng tuỳ hứng nữa =)) Fic mặc dù là viết phi lợi nhuận nhưng cũng là đứa co...