Phần2

41 3 0
                                    

Đệ 44 chương giả ý sủng hạnh

Mộ Khuynh Vũ eo mỏi lưng đau tỉnh táo lại khi, trong phòng đã không có những người khác ở, ngồi ở trên quý phi tháp xoa xoa ánh mắt, lại đem áo ngủ bằng gấm kéo chặt một ít.

"A khiếm......" Mộ Khuynh Vũ che mũi đánh hắt xì, trong lòng vô hạn oán niệm, này hai phu phu chạy nơi nào đi , cũng không biết cấp ấm lô bên trong lại thêm hai khối thán sao?

Đêm qua bị Thái Hậu phái đi nhân một phen ép buộc, xuyên thành cái dạng này liền bị đóng gói đưa tới , nay xem ra thật sự là thế nào cũng phải bị cảm không thể.

Mộ Khuynh Vũ khoác minh hoàng áo ngủ bằng gấm, chậm rãi bò xuống tháp tử, mặc bản thân hài, đi tới cửa ra bên ngoài hô kêu "Người tới, hầu hạ bản cung đứng dậy."

Cách hồi lâu, mới có hai cung tì bưng chậu nước bố khăn gõ vang giường môn.

"Tiến vào." Mộ Khuynh Vũ lại xoa xoa mũi, nhìn đẩy cửa vào cung tì, thò tay chỉ một cái "Ngươi... Đi khuynh vũ các lấy kiện dày áo choàng đến."

"Là, nương nương." Phúc thân hành lễ, sau đó chậm rãi lui đi ra ngoài.

Đợi đến Mộ Khuynh Vũ rửa mặt chải đầu hoàn tất thời điểm, ngày đã gần đến ngọ, dương quang chói lọi sái vào Triêu Dương cung, khiến này cuối thu cũng không về phần quá mức lạnh.

Cung tì cũng rốt cuộc mang tới của nàng áo choàng "Nương nương, vừa khuynh vũ các cung nữ nói, Thái Hậu nương nương tìm người đi tìm qua ngươi."

Đem áo choàng vây quanh ở trên người nhìn nhìn mặt trời, này canh giờ, đi tê ninh cung sau lại hồi khuynh vũ các, hẳn là có thể vừa vặn đuổi buổi sáng thiện.

Chậm rãi hít sâu một hơi, chính mình này thanh danh coi như là bại không sai biệt lắm , không biết về sau ra cung, còn hay không sẽ có người tin tưởng, nàng thị xử tử chi thân?

Nâng bước chậm rãi đi ra ngoài , chỉ không biết đến thời điểm, Mạc Niệm Tình sẽ tìm cái dạng gì lý do phóng nàng ra cung, nếu là chết bệnh cái gì, kia liền xem như ra cung, chỉ sợ cũng không thể lại đỉnh này thân phận danh tự .

Cũng thế , chỉ cần có thể ra này kim ti nhà giam, mặt khác đều không có gì đại quan hệ , dù sao chính mình ban đầu liền không phải này thân phận nhân.

Đi đại khái hai ba khắc chung, tê ninh trong cung một mảnh yên tĩnh.

Mộ Khuynh Vũ hít sâu một hơi, cất bước chạy đến tê ninh trong cung, do một thái giám, lĩnh nàng đi đến nội viện.

Này thoạt nhìn là tê ninh trong cung, một chỗ không lớn sân, trong viện Thái Hậu cùng Thái phi đang tại trong đình phẩm trà.

Lĩnh nhân thái giám đối với Mộ Khuynh Vũ hạm gật đầu, một tay mở ra hướng về phía trước, rồi sau đó tại Mộ Khuynh Vũ nâng bước là lúc, xoay người rời đi.

Mộ Khuynh Vũ chậm rãi đi đến đình hạ, buông mi khúc tất, phúc thân mình "Tham kiến Thái Hậu nương nương, Thái phi nương nương, thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế."

"Đêm qua, Hoàng Thượng khả sủng hạnh ngươi ?" Thái phi ngưng tinh như trước là nói thẳng câu hỏi phương thức, nửa điểm đều không lưu tình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 07, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hoàng công thị vệ thụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ