MNGO-18
Ahmm...Kahayalan xD
__
"Trivy...", I whispered between his punishable kiss. Pilit kong kumawala sa braso niya pero mas lalo lang niyang hinihigpitan ang kanyang pagkakayapos. I put my hands on his hard chest and tried to push him again but he didn't budge even a bit. Mas lalo lang niya akong idinidikit sa kanyang mainit na katawan. He captured my lips again and chewed it. Wala akong ibang nagawa kundi ang suminghap at pumikit at ramdamin ang bawat hagod ng kanyang labi at dila sa akin.
He slowly started to move. He walks slowly while he's still kissing me and I find myself walking backward. Napakapit ako sa kanyang batok ng minsang matalisod ako. I gasped and he growled. His one hand went to my nape and pushed my head to his face. My nose sunk to his cheek and his lips...kulang na lang kainin yung mukha ko sa laki ng bawat buka ng kanyang bibig.
"Andrea...shit!", mura niya sa gitna ng kanyang maiinit at masasarap na halik. Naramdaman ko ang isa niyang kamay na hinaplos ang aking braso kaya nagsitayuan ang aking balahibo. His simple touch made me shiver and squirmed. His palm slowly made its way to my chest and when he found his rightful destination my mouth formed into a big O. He palmed my chest and squeezed it slightly. And just like that my senses gone away.
"Hmmm...", di ko nagawang pigilan ang ungol na kumawala sa aking bibig. I think my moan ignited him because he added more pressure on squeezing my mountains. Naramdaman ko ang pagtigas lalo ng aking nipple sa likod ng aking bra. Mas lalo kong idinikit ang aking sarili sa kanya and I got to feel his very hard erection. Somehow, feeling his excitement triggered something in me. Made me insane and totally a goner.
Nagulat ako ng huminto siya sa paghalik sa akin at bahagya akong itinulak palayo. Napaatras ako ng isang beses. I stared at him bewilderedly. My mouth went and ajar. "T-Tri—Oh my god!", bulalas ko ng bigla niyang punitin ang aking blouse. Pumutok ang mga butones at lumipad kung saan. Malalaki ang aking mga mata na nagplipat-lipat ng tingin sa kanya at sa lantad kong dibdib. Then my eyes glued on Trivy. He has this devil smirk on his lips. His eyes were burning with lust. His jaw was moving at kitang-kita ko rin ang kanyang mga ugat sa leeg na para bang may kinokontrol siya.
Humakbang siya palapit sa akin at kinuha ang aking isang kamay at dinala iyon sa kanyang bibig. He kissed my palm, at the back of my hand and each of my shaking fingers. Nagulantang ako ng ipinasok niya ang aking thumb sa kanyang bibig and sucked it. I pressed my lips hard to suppress a moan. Seeing him sucking my thumb while his eyes closed is just so erotic and feeling his tongue sliding my thumb is a lot more. Ramdam ko ang bawat hagod ng kanyang dila sa aking hinlalaki. Nakakakiliti. Nakaka...Suminghap ako. Mas lalong bumigat ang aking paghinga habang tumatagal.
I tried getting my thumb away making him to open his eyes. Trivy looked at me with intense gaze. "I could me your slave, Andrea, if you'd let me. I could suck every part of your body, if you'd let me. I could lick every corner of yours, if you'd let me."
Uminit ang aking pisngi sa bawat salitang lumabas sa kanyang bibig. Mas lalo pa itong uminit ng ma-imagine ko siyang ginagawa lahat ng kanyang sinabi. Napapikit ako ng mariin. I'm getting horny...hornier.
A loud gasp escaped from my mouth when he suddenly grabs my arm and pulled my entire body near him. My exposed chest crashed to his hard chest again. Agad akong tumingala sa kanya and I was greeted by his hot release of air from his slightly open mouth. Inilapit niya ang kanyang mukha sa akin at napapikit ako. I thought he's going to kiss me kaya napamulat ako ng maramdaman ko ang kanyang mainit na hininga sa aking leeg.
BINABASA MO ANG
Mr. Nice Guy's Obsession
Ficción GeneralWhen the Mr. Nice Guy is obsessed. My first ever story on wattpad.