L x L = ?

1.4K 17 3
                                    

Eto na po yung start ng story ko at dinededicate ko po kay Eonnie.

***

SOMEONE'S POV

OHMYGOSH!! ANG GALING NIYAAA!!

KYAAAH! GO LANCEEE~

WOAH!! ANG GWAPO TALAGA NI BLAKEEEE!!

GO NUMBER 2!! FIGHTING!!

ANG HOT NI IVAAAN!!

MAS GWAPO NAMAN SI FAFA DYLAAAAN~

Hayy.. yan...

Yan ang lagi mong maririnig dito sa school.

Nakakarindi dahil paulit ulit na lang ang scene na ito.

Kung sanang legal age na ako edi sa akin na ang school. Bisit! 4 years pa.. Kami ang may ari nitong school na ito pero hindi ko pwedeng suwayin ang mga nag aaral dito kasi tulad nila student lang ako. Ang pinagkaiba lang sikat kaming model.

Nandito ako ngayon sa office, nakikiwifi. Hihihi pinapayagan naman nila ako dahil napakaaga pa naman bago magstart ang mga classes dito.

KRING.. KRING..

Tinignan ko yung phone ko... Unknown Number.

"Hello?"

[Hi.. I would like to order a 30 inch pizza, Hawaiian Delight with extra cheese.]  Wat da fudge?! So gusto nitong maglaro ah. Sige makikisakay ako sa kanya.

"Hi to you too. I'm sorry but your order is unavailable. Ang meron lang po Cheesy kick with matching uppercut, Vegetarian kick in the balls and our best seller F-Y-I-I'm-not-a-Pizzeria-Owner."

[Is there-]

"Oh I'm sorry, right now i'm shutting down this fak-in phone call. Thanks for calling, I hope you won't call again meaning NEVER"

[Pfft. H-Hey!-]

Di ko na siya pinatapos pa. Aba! swerte naman niya kung makikisakay pa ako.

KRING.. KRING..

Nu ba naman yan! Napupuno na ako ah. Yes.. yung langyang caller nanaman ang tumatawag

"Hello?"

[uy joke lang yun! Natatawa ako sayo. Di mo pa talaga makilala ang boses ko tapos nandito lang ako sa harap ng office. Amazona ka kasi eh. Hahahaha]   ay wait.. Sino nga ba toh?

"Sirit na! Daliii! I'm so curiousss!" lumingon lingon ako sa paligid ko. At Bull's Eye! Siya lang pala. Aysuus. bumili nanaman ng bagong cellphone. Pambihira.. dami kasing stalkers eh.. Oo stalkers! mukha kasing mga hipon eh bwahaha!

[Sirit, tapos nakita mo na ako. aysuus wag na.. pasok ako ah haha.]

Phone Call Ended.

pinatay ko yung phone call at kaagad sinave ang number niya dito

nakapasok na siya at umupo sa tabi ko.

"Kuya, bakit ka nagiba ng number este bumili ng bagong phone?"tanga ko. Kapatid ko di ko nakilala yung boses. Kahihiyan amp.

"Nasira phone ko eh."

"Nasira sa sobrang daming tumatawag at nagtetext? Hay.. for sure naman."

"Hahaha alam mo naman pala eh. Pero nakakagulat ka sis ah. Buti ang aga mo ngayon?"

Infinite Love (Re-editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon