Wag basahin kung ayaw ito at para sa openminded na kaisipan.lamang Ito .Pwedeng lagpasan hindi makakasira sa kwento salamat po: )
Gumala ang kamay ni Jc sa kagandahan ni Misha at unti unting tinanggal nito ang mga saplot ng dalaga na tila ay sagabal sa kanilang ginagawa. Natanggal na ng binata ang blusa ng dalaga at sinunod ang pantaas na pangloob nito tila nabuhayan ang kalakihan ng binata ng makita ang kabubuan ng dibdib ng dalaga nakakahalina sa kagandahan ang dalaga biluging mga dibdib at mamulamulang dungot na kaysarap lasapin at matitiyak mo na siya ang unang nakasilay non hinalikan ng binata ang dalaga sa leeg at nagiwan ng palataan dito unti unti itong bumaba hanggang sa dungot nito napaungol ang dalaga at napaliyad as sensasyong nadarama ubod kagalakan ang nadarama ng binata dinilaan at sinipsip ng binata ang mapula pulang dungot nito na parang siya ay uhaw na uhaw na sanggol maya maya nagtanggal ng pangtaas ang binata at sinunod nito ang kanyang baba isinama na nito ang kanyang panloob nakita iyon ng dalaga na tila ay natakot sa nakita na kalakihan ng binata ngumisi ang binata at binaba na ang pangbaba ng dalaga at sinama nadin nito ang pangbaba nito nang makita ng binata ito tila hindi na magkasya ang kasiyahan na kanyang nadarama at hirap na siya pigilan ang nadaramang pagibig dito nais niya nang iparamdam sa dalaga ang pagiingat nito at pagmamahal.
Bumaba ang halik ng binata sa ibabang parte ng dalaga at hinalikan ang kaselanan ng babae napahiyaw ito sa sobrang sarap at napaungol ito simbolo na siya aya nasasarapan sa pinararamdam sa kanya ng binata ipinasok ang dila sa kaibuturan ng dalaga at nilasap nito ang matamis na katas na nanggagaling doon at nagpasok ng isang daliri at nilabas pasok doon. Wala kang ibang maririnig sa apat na sulok kundi ang kanilang kasarapan na nagaganap. Umangat ang binata at dinaganan ang dalaga at pinaghiwalay nito ang ang mga hita nito. Tumingin siya sa dalaga at nagtanong.
Handa kana ba? Maari ka pang umurong Misha.
Tila ay napipi ito at walang mahagilap na salita.
Ano ititigil ko na o ipagpapatuloy ko ito?
Tumango nalang ang dalaga senyales na ituloy nito ang ginagawa. Umulos ang binata at nakapasok doon ang kanyang munting unahan at umulos ulit ito hanggang sa nagkalahati na ang pumasok roon napasigaw ang dalaga at tila'y hirap. Napatigil ang binata at nagalala sa dalaga tinanong niya uli ito itutuloy ko ba? Tumango ulit ang dalaga. At umulos uli ang binata hanggang napuno nito ang kaibuturan ng dalaga ng kanyang kalakihan napahiyaw ito at sinabi na tumigil na muna ang binata saglit.
Sabihin mo nalang kapag gagalae na ako.
Maya maya ay sumenyas na ang dalaga na ipagpatuloy ang ginagawa nito.
Umulos ang binata at napalitan ang nadarama ng dalaga konting sakit at sarap na. Umungol sila ng umungol hanggang sa kapway labasan ang mga ito nagsabay sila at inilabas ng binata ang kanyang katas sa loob ng dalaga. Hindi lang isang beses na may namagitan sa kanila ilang ulit nila itong inulit non di kalaunan ay nakatulog ang dalawa sa bisig ng isat isa.
Vote ang comment sana po hindi lame.