Lick Me, Babe

16.6K 37 1
                                    

Lick Me, Babe

By: thegreatme/thegreatLyn

All Rights Reserved 2013

**

 

 

Prologue

 

SHOWBIZ NEWS:

Kevin Lawrence was caught with Honey Puerte while he was holding her hands. Base on our sources, they were heading to Kevin’s condominium at that moment. Honey Puerte ‘The Innocent’…is she really an innocent or she isn’t?........

 

“Sht! This can’t be!!” Napatayo si Honey sa kinauupuan niya ng mabasa niya ang isang article sa newspaper na ibinigay sakanya ng kanyang manager.

“We have to solve this issue right away.” Ang sabi ng kanyang manager.

“How?!”

“Interview, an interview will solve this. So calm down.” I sighed. Napaka-big deal nito sa kin. I’m known as an innocent, never been touched and never been kissed. Isa ako sa mga artista na conservative sa mga mata ng tao. But I’ll tell you, that’s a lie.

“Innocent? Naah. They don’t know me.” I said to myself.

 

SHOWBIZ NEWS:

Kevin Lawrence was caught with Honey Puerte while he was holding her hands. Base on our sources, they were heading to Kevin’s condominium at that moment. Honey Puerte ‘The Innocent’…is she really an innocent or she isn’t?........

 

“Bro! Imba ka! Pati ba naman si Miss Inosente? May nangyari ba?” Usisa ng kapatid ko-slash-manager.

Napangiti ako habang inaalala ko yung mga nangyari. Kahit ako, hindi ako makapaniwala na ganoon siya. Isa rin ako sa mga napaniwala niyang inosente siya.

“Sa pagkakangiti mong iyan mukhang may nangyari nga. Virgin ba, bro?” I stood and tap his shoulder. Isa din kasi itong chismoso. Makapasok na lang sa kwarto para makatulog na.

“Hey! Anong sasabihin ko kapag may nagtanong about sa inyo?” Naisip ko na rin iyan. Another lies na naman ba? Well we will see.

“We’ll discuss that tomorrow. Thanks bro.” Sabi ko bago ako pumasok ng room ko.

Pagkatapos kong mag-shower, humiga na ako sa bed. But every time I close my eyes, siya ang nakikita ko.

Tsk. Honey Puerte, sino ka ba talaga? Ginugulo mo ang utak ko.

Pagkapikit bumalik na naman ang mga nangyari kagabi. The night when we finally met. The night when she whispered the words….Lick me, babe.

-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lick Me, BabeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon