Samantha's pov
Mag bff tayo diba
Mag bff tayo diba
Mag bff tayo diba
Mag bff tayo diba
Mag bff tayo diba
"aaiisshh bakit parating nag e echo yung part na sinabi ni ethan sa akin kanina,hindi tuloy ako makatulog tsk naman ethant eh!
Pero bkit big deal sa akin yung sinabi nya, totoo naman lahat ng sinabi nya eh we're bestfriends pero bkit ganito, ahhh ayoko ng mag isip grabe nakakasabog ng utak.
Posible kayang may gusto ako sa bestfriend ko?!
Oh, no no no ! Ano ba yang pinag iisip mo samantha?! Sabay taklub ko ng kumot.
No,this can't be ayokong umasa,ayokong masaktan ,ayokong maiwang luhaan.
Para makalimutan ko ang mga iniisip ko. Kinuha ko ang laptop ko at nagfacebook.
Ethan Monterola,
Just now: 7:46 pm-- Na Love at first sight ako, she's very pretty.
Sino kaya ang babaeng to?! Ang swerte naman nya.
sana ako nlang to, aish ang assuming ko naman.Naglog out na ako,dahil wla namang sense ang pinopost ng iba eh!.
Ethan's pov
2nd day ng school ngayon,at excited ako syempre.
Pagpark ko ng may dalawang bagong dating din black lamborghinie car. Kapareha ng akin nga lng white sa akin.
"Hi Ethan," bati ni samantha sa akin
"Hi din samantha, goodmornin!" ako.
Ilang minuto lumabas na yung nagmamay ari ng isang car.
It's cassandra.
"Goodmorning Cassandra?! :). Bati ko.
"Goodmorning din :)"
At sumabay na ako kay samantha at cassandra papunta sa room.
Habang naglalakad kami parati lng nasa kanya ang dalawang mata ko sa kanya.
"BROOOOOOO"
"DUDEEE"
"PAREEE"
Grabe sabay sabay tlaga?! Mga asungot naman. Nagpatuloy lng kami sa paglalakad.
"Hoy dude?! Hindi mo ba kami na miss?! Kasi namimiss kana namin lalo na ako sobraaa." sabay takbo at yakap nya sa akin.
Grabe tlaga si joshua kahit kailan hendi na tlaga nagbago.tsk isip bata parin.
"hoy joshua!! Wag mo ngang solohin si ethan,paano naman kami?! Sabi naman ni drake.
"Oo nga, ako din payakap" interupt ni michael.
BINABASA MO ANG
"The Great Rivals"
RandomPrologue: Kasama mo simula ng bata ka pa. Naging karamay pagmay problema. Mahilig mangtrip. Nakakatuwan tayOng tingnan. Mahalaga ka, mahalaga din akO sayO. We look gOod together in anOther way. Mahal natin ang isat'isa "NOON" Nawala nlang bigla dahi...