Tiểu bạch thỏ trong miệng sói

9.8K 38 1
                                    

Tiểu bạch thỏ trong miệng sói

Tên gốc: 恶狼嘴里的小白兔

Tác giả: Nguyên Viện

作者:元媛

Nguồn cv: Bầu trời xanh’Jane89

Cv và Edit: hướng dương xanh

Thể loại: cổ đại, sủng vô đối, sắc 20+, HE.

Tình trạng gốc: hoàn (10c+ vĩ thanh)

Tình trạng edit: … bó tay xanh xanh siêu lười nha.( sẽ cố gắng hoàn nhanh nhất có thể vì là quà mà.)

Chống chỉ định: aizaiii trên 20+ nha, tềnh yêu nào có yếu tim, thiếu máu, ngây thơ, trong sáng thì lướt nha. Dành cho sắc nữ mà xx thì không phải sắc nữ đâu…nhưng mềnh vẫn đu dây hí hí.

P/ s xanh xanh mần pic nha…mà không biết có nên set pass không nữa vì truyện có mật độ nhạy cảm cao. Nếu set pass xx không mần pic, các tềnh yêu cho mình chút ý kiến nha.

Văn án

Từ nhỏ, hắn không chuẩn cho bất kì tiểu nam hài nào được quyền khi dễ nàng.

Bởi vì— khi dễ nàng là độc quyền chỉ duy nhất hắn có thể.

Nàng không chỉ nhát gan, yêu khóc còn có ham ăn.

Hắn hô phong hoán vũ, lạnh lùng, giảo hoạt,ra tay tuyệt không lưu tình.

Trên đời này chỉ có một thứ khiến hắn phải buông vũ khí đầu hàng đó chính là nước mắt của nàng.

Thầm mến, yêu nàng, sủng nàng vô tội vạ….Vì sao nàng lại đào hôn, ly khai khỏi hắn…Cuối cùng là nàng không muốn trở thành thê tử của hắn?

Nàng chán ghét nam nhân xảo quyệt như hồ ly, mưu cơ thâm trầm..hơn nữa hắn là hay khi dễ nàng, gả cho một nam nhân như thế nàng không cần a.

Bất quá hắn còn là vị hôn phu được chỉ định từ nhỏ của tỷ tỷ!

Nước mắt của nàng.

Từng giọt từng giọt vô cùng trân quý.

Không cho bất luận kẻ nào được phép…

Tiểu bạch thỏ trong miệng sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ