-Này con osin kia sao ngươi dám đổ nước vào người ta.
Giọng nói này không ai khác chính là người thứ ba chen vào gia đình tôi.
-Tôi xin lỗi.
Cò đây chính là lấy người chồng được 6 năm. người ta nói lấy chồng là bớt khổ nhưng tôi đây thì không thể chịu nổi cảnh tiểu tam ăn hiếp mình.
-Này con đàn bà kia ngươi làm gì cô ấy thế.
Còn này chhinh1 là tằng chồng mình.
Tôi nói
- Tao chịu hết nổi rồi nha làm osin 6 năm nay là quá đủ rồi tao muốn ly hôn.Thần linh ngó xuống đây mà xem lấy chồng 6 năm mà như con osin 6 trời.
-Này con tiểu tam phá gia đình t nhá hôm nay t cho mày biết mặt.
Tôi đâu có nói xuông vì thê tôi liền nắm đầu cô ta đập vào ghế gỗ nhìn đầu cô ta chảy máu mà thấy thiệt đã mắt. Xữ xong tiểu tam rồi đến thằng chồng.
- Tao cho mày nói lại nhá t là đàn bà khinao2 tao là con gái nha.
cứ thế mà đánh cho tụi nó khong sức nữa.
Xã xong con giận thật thỏi mái. Tiếp đến tôi kí đơn ly hô và dọn đồ. nói dọn dồ cho sang chảnh thô thạt ra có mấy quần mấy áo thôi.
Trong suy nghĩ của tôi thật bất hạnh còn có vài triệu trong túi nhưng sau đó tui cảm thấy hạnh phúc vì khi hắn ta cho tôi tiền tui hằng tháng tui đã thông minh tính trước có quỹ đen hơi bị nhiều luôn.
Đời ko như mơ má nó vừa bướ ra đường thì má ơi xe nhém đụng rồi