BESTFRIEND lng ba tlga ??!

21 1 0
                                    

AUTHOR'S NOTE :

              HELLO PO !! THIS IS MY FIRST STORY PO SNA MGUSTUHAN NYO !! I HOPE YOU CAN VOTE & COMMENT NRIN PO .. GUSTO KO PONG MATUTO SA INYO .. :) 

( ELAINE's pov  )

          " Hi guyz !  ako nga pala c Elaine but you can call me Laine for short .. may bestfrend aku ,. His name is LORENZ .. yup ! lalaki po sya .. at mtgal ko na po syang gusto ,. 

" hi bhest !! " sbi ni Lorenz hbang papalapit sken ..

" ohh .. hi bhest ! san ka galing ? " sbi ku ng medjo kinikilig .. hahahaha wla gnun klakas dting ng bestfrend ko ehh .. !

" ahh gling aku knila Marie .. bhest i have something good news ,. " sbi nya sbay akbay sken .. 

" ha ?! anu un .. ? " tnung ko n medjo knkbahan dhil alm ku nang nliligawan nya c Marie .. at mas espesyal c Marie kesa sken ..

" kmi na bhest ni Marie ! " sbi nya na pbulong .. 

 " HUH ?! " sbi ko na gulat na gulat .. pilit kong pinigilan ang luha ko n hltang gusto na bumagsak .

" bkit prang ngulat ka bhest ?! " sbi nya n prang nag-aalala.

" Ahh .. wla bhest cge alis muna aku .. Congratzz !! " sbi ko sbay takbo ,.. </3

( LORENZ's pov )

         Ako nga po pla c Lorenz .. bestfriend ni Elaine n mtgal ku ng gusto .. d ko prin msabi s knya dhil bka nag iilusyon lng aku .. dhil hndi aku pede mainlove ky Elaine .. kaya nanligaw aku ng iba at sa kaibigan ku dnn n c Marie .. hndi ko tlga gusto c Marie .. dhil c Elaine lng ang nsa puso ko .. At isang arw cnagut na aku ni Marie at agad kung cnbi ky bestfrend .. 

 " kmi na bhest ni Marie " sbi ku ng pbulong .. 

" HUH ?! " sbi nya na hltang gulat na gulat .. 

 " bkit prang ngulat k bhest ?" sbi ko na may pag-aalala ..

wla dw un .. tpos bgla syang tumakbo .. nsaktan aku kc akla ku .. may gusto sya sken at pipigilan nya aku s panliligaw ku ky Marie kso hndi nmn pla .. kya nung cnagot aku ni Marie cnabi ku na s knya .. 

( ELAINE's pov ) 

       " huhuhuhuhu ., akala ku aku ! .. huhuhuhu Lorenz mhal na kta " iyak aku ng iyak s ladies room nun ,. umuwi na aku s bhay hndi na aku pumasok sa nxt class ku .. 

{ you can take everything i have .. you can break everything i am .. } >> ringtone ( skyscraper trip ni author )

5 MESSAGES FROM :  LORENZ my <3

    * uy bhest ! bkit ka tumakbo ? 

    * bhest bat d ka pumasok s ENGLISH class ahh ?

    * bhest glit kba ?

    * bhest may ngwa ba akung mali ? sorry kung meron 

    * bhest reply ka ahh .. :/

"huhuhuuhuhuh .. gusto kta Lorenz pero bestfrend lng ba tlga aku sau ?? d mu ba aku gusto ? Lorenz .. huhuhuhuh "

  NAgkulong c Elaine s kwarto nya at umiyak ng umiyak .. hnggang s nkatulog na sya ,. 

 >>> YAN PO MUNA BUKAS ULIT .. KHIT WAG NA PO KAU MAG VOTE BSAHIN NYU LNG PO SPAT NA SKEN .. BGUHAN LNG PO KC AKU ,.. MRAMI PA PONG CHARACTERS ANG DPAT NYU PANG KLALANIN .. HOPE U LIKE MY FIRST STORY <<< 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BESTFRIEND lng ba tlga ??!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon