End

540 21 1
                                    

Tên sách: " Gintama (Kamui) ( ngồi chồm hổm xem Nissan thành tra kí

Tác giả: Vụ de Nhà ảo thuật

Văn án

( lời răn )

Tác phẩm đã nặng chế, nhập khanh mời đến.

Thỉnh bị hảo dạ dày thuốc, kinh luyên co quắp bản shota hết thảy không phụ trách.

Nếu là trừu, thỉnh nỗ lực vén thuận kinh lạc, sau đó sẽ tiếp trừu.

Ừ, thỉnh tin tưởng nhân loại loại sinh vật này sức chịu đựng.

Ngắm lên đường bình an, cuốn sách trên đường có ngươi có hắn.

Ngươi là Amanto.

Là đây.

Sở...

Bất quá, chúng ta Yato bộ tộc lớn lên cùng nhân loại các ngươi không có khác nhau lớn bao nhiêu, điểm ấy ngươi có thể yên tâm.

Điều không phải vấn đề này.

Hả?

Ta đáng ghét Amanto.

Thật sao? Vậy thì thật là đáng tiếc, khó có được chúng ta như vậy tương tự.

...

A, ngươi xem, ngươi là Nhương Di phái cấp tiến phân tử, mà ta là nhóm hải tặc phần tử bất an, điểm này chúng ta rất giống đây.

...

Chúng ta thân cao cũng giống vậy đây.

...

Tuy rằng sinh lý ngươi so với ta lớn tuổi thượng như vậy vài tuổi, thế nhưng ta ăn rồi cơm tẻ tuyệt đối so với ngươi ăn rồi nhiều hơn rất nhiều.

Lời vô ích.

Cho nên niên hạ gì gì đó căn bản không thành vấn đề.

Hữu tình nêu lên

Toàn văn nặng chế, gắng đạt tới viết ra chân thật nhất Nissan, nếu như băng, để Nissan đi vào giấc mộng tới tìm ta đi.

Bản shota khanh phẩm luôn luôn tốt, chính là kết cục không dám hứa chắc, khụ khụ, đuôi nát gì gì đó là sẽ nghiện.

Tát, có thể tiếp thu người không nên khinh thường thu nó ba , liên đới chuyên mục cùng nhau.

CP: Ải sam X Nissan

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không trùng sinh thiên tác chi hòa niên thiếu mạn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Nissan (ngụy) ┃ phối hợp diễn: Gintama chúng ┃ cái khác: Gintama BL

☆, chương 1:

" chuyện xưa khai thiên là không có chút ý nghĩa nào gia thế bối cảnh giới thiệu (

Một ngày, một tháng, lại một năm nữa, ngược lại quỹ tích , liên đới xem tinh tinh đều trở nên xa xỉ địa phương, ta an ổn sống, ngày qua ngày, ngước nhìn tro đen bầu trời, tại đây bị thế nhân để lại khí tinh cầu trong, ta và tộc nhân của ta qua một ngày lại một ngày.

Chúng ta rất nghèo, nghèo đến ngay cả y phục vải vóc cũng không kiện toàn, nhà nhà chen tụ ở thấp bé trong phòng, nghẹn thở gấp tương hỗ trao đổi dưỡng khí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Gintama] Ngồi xem Nissan thành tra nhật kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ