chapter 2

6 0 0
                                    

Alex's POV
HI im Alexander the great hahahah jke lng....Im alexander Cabuena just call me Alex and i am a lol player hahahah san ka kya makakakita ng speaking dollar na adik sa lol simple lng b.i kasi yung pinsan Kong si Jomar hahaha buti na lng i have a vacation w/ my mom and my cousin ......but my tita's daughter ugh...what a small world at dto pa tlga kami pinagtagpo hayyy......ayyy Mali! Pinagkita Hindi pinagtagpo Alexander tlga ohh hahahah im just kidding for myself i think im crazy right now because of that girl she is stupid girl i don't want to say sorry with her d sya kawalan sa pagsisinungaling na ginwa nya!!!!tinuro na ni tita isabelle ang nanay ng hell girl na yun mas mabait pa nga si tita kesa sa kanya at ang room nmin ni jomar ayy tabi lng ng hell girl na yun tskkk...biglang pagpasok ko sa kwarto nmin ni jomar biglang nag pst si.......

Catherine:PST

Alex:why hell girl?

Catherine:don't you dare call me hell girl ......Bitch!!

Alex:wohoo ohh come on catherine don't call me bitch!

Catherine:ugh...ehh d porket we live in the same house ehh magyaybang ka na bitch ka lng ako super bitch so shut up!!

Bigla nmn sumingit si jomar sa usapan nmin......

Jomar:heyy......catherine right?

Catherine:yes why?

Jomar:bro dun ka na nga bka mabadtrip mo lng toh ehh

Catherine:yeah right!

Alex:sus!!! Do you like her bro?

Jomar:shut up bro yan ka nanaman ehh hahaha dun ka na nga ill go ahead you go first ok!

Alex:ok!

Pinabayaan ko muna sila mag usap dun hahaha mukhang nagugustuhan ata toh ni jomar ahh d nila alam naririnig ko sila hhahaha bka cla na jke im just kidding......

Catherine:your cousin and you are different because you know why?ang layo ng distance sa ugali mo kesa sa ugali nya!.

Hmmmp kala mo nmn ang ganda ng ugali nya cge lng mag usap lng kayo makikinig nmn ako gehehehe :p

Jomar:don't mind him. ....ganun lng talga sya when his father who left him

Catherine:ayy!kahit na,ano ginagamit pa nya tatay nya PRA maging ganun ohh sige na matutulog na ko jomar

Jomar:ok goodnight sweetdreams :)

Bigla ng sinirado ni Catherine ang pinto nya at biglang pumasok si mommy sa kwarto ko......

Mommycathy:anak?

Alex:why mom?

Mommycathy:anak may pahintulot ako sayo aalis kami ng tita Isabelle mo magbabakasyon LNG kami sa tagaytay sa resort ng tita mo dun muna kami for 2 weeks so be nice to Catherine anak please

Alex:Ma,bakit ang tagal?

Mommycathy:anak its been ang long long years na hind kami ng kita ng bestfriend ko si tita Isabelle mo

Alex:ok ma I'm going sleep! -_-

Umalis na si mama at alam nyang beastmode ako kasi makakasama ko ng 2weeks dito si Ms.masungit na si Catherine kasi dapat may pasok na LNG ehh naideklara pa kasi yang vacation vacation na yan ehhh hayyy........ bigla ng pumasok si jomar sa kwarto ko kasi double deck nmn yung kama nmin ehh syempre taas ako hahaha (evil)

Jomar:ohh why are you angry bro?
Alex:biruin mo uuwi sila mommy at tita Isabelle sa tagaytay at makakasama natin yang babaeng yang within 2 weeks nakakainis!!! Sana nagpaiwan na lng ako

Jomar:bro ganda nga nun ehh pra mas lalo pa tayong maging close with that girl

Alex:no,i dont want if you want then go gusto mo ba sya bro?

Jomar:i think its a yes!!

Alex:in going to sleep bro walang kwenta mga pinagsasasabi mo ang low class mo bro!!

Jomar:bka makain mo sinasabi mo hah!

Alex:hind ahh!!








Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 12, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im In Love With a Lol PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon