Site 6 Map Z - Ngày 2

818 47 8
                                    

Au edit lại chap này rồi hoàn thành luôn rồi nhé, hy vọng reader thấy ổn.
____________

"Aisshhh, bực mình thật! Đi tới chừng nào mới thấy được cái trạm quái quỷ kia đây. Đã nói không nên tách ra cơ mà."

Cậu vừa đi vừa cau có khuôn mặt bị che bởi mặt nạ hết một nửa, còn chưa kể cái mũ cao bồi cũ sờn cực kì buồn cười che hết bên trên, thật sự nhìn rất hài hước.

Bạch Dương vén mái tóc dài sang một bên để nhìn rõ đường, đôi mắt sắt bén nhanh nhạy quét rõ từng khu vực một, dù chỉ một cử động nhỏ, mắt của cậu, bất quá chẳng bao giờ có thể bỏ lỡ.

"Reo! Aintraf sao không trả lời!!"

...Bạch Dương ra sức gõ thiết bị liên lạc trên tay.

"Ê!!"

...

"REO!!!"

"Trời, om sòm quá! Bộ không có người nói chuyện cùng hay sao mà quậy người ta hoài vậy hả?!"

"Tại cậu chứ ai? Gọi mãi có thấy trả lời đâu."

Bạch Dương liếc sang trái, nhận thấy có đường mở liền không chần chừ mà tiến bước. Cả con đường một bóng cây cũng chẳng thấy, nhà cửa cao ốc cũng không còn nữa, mọi thứ đã hoàn toàn bị san phẳng.

"Wild, hỏi thật nha. Bộ không còn ai để nói chuyện sao mà phá tớ?"

"Có ai cũng mừng, bằng không sẽ chẳng bao giờ gọi cho cậu."

"Hả?"

*Flashback*

"Hazard? Có đấy không?"

Bạch Dương nghiêm túc chờ đợi tiếng trả lời từ phía đầu dây bên kia. Nhưng trái lại với sự kiên nhẫn của cậu, ngoài một số tiếng động lạ lẫm ra, hoàn toàn không thấy tiếng trả lời. Mà sống lưng Bạch Dương bỗng rợn lên một cảm giác lành lạnh, đáng sợ. Cậu liền ngắt kết nối.

"Ê? Riz!"

"Biến, đang ăn, không tiếp."

Và tút......Bạch Dương thở dài...Thằng bạn thân có khác.

....

*End flashback*

Dòng hồi tưởng của Bạch Dương bị cắt đứt.

"Đợi đã, có chuyện."

"Sao cơ?"

"Reo, tớ hỏi. Gần đây cậu có liên lạc với những người khác không?"

"Ờ...chưa..."

"Vậy cậu có gặp ai không?"

Bạch Dương đột ngột hỏi khiến Sư Tử trong một khoảnh khắc không biết phải trả lời sau. Đó là một khoảng im ắng thật dài. Chợt nghe tiếng động phát ra từ xung quanh, Bạch Dương nhanh chóng phản ứng, hất hai tay để kích hoạt song kiếm. Đôi mắt sắc bén nhanh chóng quan sát xung quanh. Có ai đấy...có một người đang theo dõi cậu. Nhưng Bach Dương không nhìn thấy, con đường trống trơn một cõi lạnh lẽo, đôi lúc chỉ có vài con Z lởn vởn chung quanh nhưng bọn chúng hoàn toàn không thấy cậu. Cảm giác này thật là kì lạ

(12 chòm sao) That MaskNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ