T W O : F I R S T D A Y
-
Princess Stephie Sy
"Mga babai! Aba'y bumangon na kayo!" Napa-dilat ako ng mata. Ofcourse, it was Eyra's voice. Makabasag pinggan.
"Oo na! Ang ingay mo, leche!" Base sa boses nun, it was Anne. Thuglyf nga naman. HAHA
Bumangon na ko. Good mood ako ngayon. Napaniginipan ko Suho beybi. WAHAHAHAHA
"Good morning, sunshine!" Bati ko sa kanila. Aba, naka-pokerface ang mga loka.
"Walang good sa morning, Prinsesa. Dun ka nga." Inis na sabi ni Ayanna at umalis.
Ay? May dalaw lelang niyo? HAHA. Ok tama na. Weird na ko.
"Oh, kayo, susungitan niyo rin ako?" Tanong ko sa tres tangkad. Wala e, tangkad nila. Di ko ma-reach. HAHA.
"Oo. Kaya dun ka na." -Anne, Micks, Cza
AWW! INI-SNOB ANG BEAUTY NG ISANG PRINCESS STEPHIE! HUSTISYA!
-
Unang araw ng pasukan, as usual, maingay at magulo. Ngayon lang nag-kita e. Susko. Ang iksi lang kaya ng 3 months. Bish flez.
"K-pop squad!" Napa-lingon kaming anim sa sumigaw.
"Kpop? Bruh. 5SOS fam ho ako. Pero inpernes kay Kai, pogeh niya." Sabi ni Eyra. Hindi raw kpop fan pero pogi ni Kai. Wow!
Well. Kung tatanungin niyo kung sino yung tumawag, si Aaron. Aaron Timothy Narvadez. Aso namin yan, HAHA. Cute niyan e, maputi. Daig pa kaya ako. :< Kras ako niyan. :p AY? HAHAHA.
"Okay. Kindly go to your classrooms, and your homeroom adviser would guide you inside. Thank you very much." Sabi nung speaker. Tarush no? Haha.
Umakyat na kami sa room ng Grade 9. (Grade 9 tayo sa story, Cess.)
So ayun. Mabait naman titser namin, medyo strict nga lang. Nag-b' botohan kami ngayon ng class officers.
"Okay. I'll repeat the class officers. President, Ms. Mickaehla Eunice. Vice President, Ms. Anne Steffany. Secretary, Ms. Ryza Marisse. Treasurer, Mr. Franz Miko. Auditor, Mr. Aaron Timothy. Business Manager, Ms. Czarina Venice. P.R.O, Ms. Bernadeth. Srgt. at Arms, Ms. Jamie Elloise and Mr. Kemuel Gabriel. Escort, Mr. Justin Victor. And Muse, Ms. Princess Stephie."
Nakita kong lumingon sa akin si Mickaehla. Iba yung tingin niya e.
I get it. She's jealous. Kasi escort si Justin, and I'm the muse. Pero hindi naman siya dapat mag-selos. Past na yun. Noon na. Hindi na pwede pang balikan. I already moved on kay Justin.
---
Haha. Cess! Ex mo si Justin! Taray! HAHA
BINABASA MO ANG
Partners In Everything
Teen FictionPartners in everything. Hindi lang sa crime, sa kalokohan. Partners kami sa kahit ano. H'wag ng pumalag.