Chapter 2~ (reedited)

947 17 2
                                    

***

Lienne's POV

Hanggang ngayon ayaw niyang bitawan kamay ko.

Nasa corridor kami, naglalakad. Pero gusto kong tumakbo papunta sa office.

Why?

YUNG MGA STUDYANTE BA NAMAN KUNG MAKATITIG! HUBOG PUSO NA NGA YUNG MGA MATA NILA EH.

Ito namang kasama ko ngiti ngiti lang.

Eh diba walang perpekto sa mundo? Sa tingin ko mali.. napaka mali.

Perfect? Yung all-in-one package?  L-A-N-C-E!

How? He's like Silver Jeremy Torres sa grades at co-corricular activities, si Kyle Cando sa personality at talents, at si Jeydon Lopez sa charms at looks.

Hahaha, peace tayo!

Seryoso na sige, Si Lance kasi matalino, sporty, talented, charming, handsome at medyo mabait siya *ehemm* puno ng ka pilyohan *ehemm* pero masaya siyang kasama.

"Earth to Lienne?"

Omo. Ang lapit masyado ng mukha ni Lance. Paki layo sa akin toh baka kurutin ko pisngi niya.

"YAH! LIENNE!"

"AYPISNGI! Ah eh ano?" Kanina pa pala niya ako tinatawag.

"Nasa harap na po tayo ng office. "

"Kanina pa ba?" kawawa naman siya kung kanina pa wahaha

"Ay hindi hindi! Kahapon pa."Sabi ko sa inyo eh slight lang.

"Psh. gandang sagot ,nakakainis"

***
Lance's POV

"di ka pa nasanay wahaha! tara pasok na tayo!"

Kahit kailan talaga. sa totoo lang kadarating lang namin nun sa office.

Wahaha pero namiss ko talaga siya. Naging busy kasi ako dahil kasama ako sa nag organize ng interschool decathlon this year.

(told you so he's like Silver Jeremy Torres -Lienne)

"Lance! ano ng gagawin natin dito?"  tanong niya habang nakaupo siya sa swivel chair tsaka siya umikot ikot hahaha prettyy cuute!
.
.
ASDFGHJKL- THAT'S NOT WHAT I MEANT! I SAID SHE'S SO- OH SCRATCH THAT!  -__-

"LAAANCEE!" sa dami ng iniisip ko di ko namalayang nasa kusina na pala siya hayy gutuming bata talaga. *grins

"What?" 

"Tsk.. whyy so sungit? PMS? ughh. *rolls eyes" PMS? what in the world does that mean? o-o

"PMS? daeff is that?"

"uhm you know, red days. PMS lang di mo alam seriously?"   gawin daw ba akong babae neto. -__- 

"Lance kesa sa sumimangot ka diyan magbake tayo! ^__^" 

"Don't want to."

Infinite Love (Re-editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon