CHAPTER 27 - MAGICAL BALL (PART 2)

36 1 0
                                    


*Michelle POV*

"Hey everyone! we have a special games for you, so everyone should be participating! Come on come on! Stand up!" Anong laro kayo sinasabi nito???

"Tsk, not joining that." Sabi ni Alvince. KJ NG LALAKING TO!

"Tara sali tayong lahat!" Sabi ni Errica, well ako okay lang na di sumali or sumali,

Tiningan ko si Alvince, nag iisip siya.

-_____- ~~~~~~> Alvince face while thinking,

After a few minutes tumayo na rin siya. Hahaha cute.

"Okay everyone listen, girls ladies line on the left. Gentlemen, line on the right." Pag kasabi ng host namin yun, pumunta ako sa left at pumunta si Alvince sa right.

May mga lumapit na waiter sa kanila at binigyan sila ng mga scarf? Anong gagawin nila dun???

"Gentlemen, you cover your eyes with that scarf." Hah? Ano to guessing game?

Everyone put their scarf on, si Alvince, nakasimangot habang nag lalagay. Dahil siguro nalilito siya oh di niya makikita kagandahan ko (OvO)/ charot!

"Now here's the rules, ladies will sit on the chairs behind you? And the gentlemen need to guess if that was his partner." HUH?!!

"What if they pick the wrong girl?" Tanong nung isang babae,

"Then that person will be the others partner, tonight."WHAT?!! So pag di ako napili ni Alvince di siya partner ko?! Wahhhhh!!!

"Oh no, baby galingan mo ah!" Girl 1

"I want the the twins to pick me hehe." Girl 2

"Tigilan mo imaginations mo, ako mapipick niyan bwahaha." Girl 3

Mga linta, kailangan ako mapili ni Alvince!

Nagulat ako ng biglang tumabi sakin yung bruha earlier. Ano pangalan nito.. Jonny-este Jenny.

Tumingin siya sakin at inirapan ako, at may binulong kala niya naman di ko narinig.

"Ew.. Her smell is disgusting.. I should wear perfume." Tapos may kinuha sa pouch niya, pabango. PABANGO HANGGANG GUSTO MO! Bwiset kang linta ka.

"Kala mo di ko narinig sabi mo?" Angal ko sa kanya

"What?!"

"I said, clean your ears, leach." Nagulat siya nung sinabi niya yun. Aangal pa sana siya pero nag simula na ang game. Haha I win.
Bleh! |( ̄3 ̄)|

Umiikot yung boys, may music, titigil sila pag nag stop yung music. Habang raw nakatigil ang music, may 3 minutes ang boys para iguess nila yung nasa harapan nila. Pag naubos ang 3 minutes ipla-play ang music at iikot ulit sila. Ang isa pa raw rule, bawal hawakan para mag bigay ng clue, instinct raw papaganahin dito. Instinct instinct pang nalalaman pano yung iba kung walang instinct? Wawa naman.

Tapos ang sasabihin lang nila is
'This girl is my partner or this girl is not my partner.' Pag di mo partner, edi susubukan nilang hanapin partner nila within 3 minutes.

Nag stop ang music.

Humarap sakin yung isang guy, medyo namumukaan ko siya nalimutan ko ata ang pangalan niya.

"This is not my partner." Pag kasabi niya nun, umalis siya sa harapan ko.

Nakita kong nag aayos yung linta sa tabi ko. Kapal ng make kala mo kay ganda ganda. Hmph!

This time, si Stephan ang lumapit sakin, nakita ko na lang siyang nakangisi. Hmm? May nakita akong tiny hole sa ilalim at nakikita kong nasilip siya dun.

Cheater!!! Loko loko talaga toh, pero, napaisip ako na ginagawa niya toh para kay Errica. Hahah.

"This is not my partner." Nakangisi niyang sabi. At pag katapos nun umalis na siya.

Nagulat ako nung nag stop sa harapan ni Jenny linta si Alvince.

Tapos tung bwiset na linta, ngumisi sakin at binigyan ako ng
He's-mine-and-you-loose-b*tch-look-

What the heck?! Ano pa ikinagulat ko, tumayo siya at hinimas ang dibdib nito

( =______=) makakapatay ako ng di oras.

Tatayo na sana ako ng biglang tinulak ni Alvince si Jenny linta.

"This is not my partner."

"What the f-"

"Ops! No talking! Or you will get disqualified!" Hahaha take that bleh!!! ( > w < )

Humarap sakin si Alvince, syempre nakablindfold. Ngumiti siya, ay shyettttttt~ okay tama na natutunaw na ko!

"This is my partner." pag kasabi niya nun, hinawakan niya kamay ko at hinalikan.

"Hey that was unfair!" Sigaw ni Jenny, umangal ka pa papatulan na kita.

"That's not unfair, he chooses her." Sabi nung host "And stop talking, or you will be disqualified."

"But- ughn!" Umupo siya sa upuan ng nakasimangot.

"Tiningan ko siya and i give her the look -Take-that-b*tch-look

Tinitingan niya lang ako ng masama, hahahah looser.

Tinangal ni Alvince blindfold niya at ngumiti.

"I knew na ikaw yun." Sabi niya habang nakangiti. Oh gosh..
*・゜゚・*:.。..。.:*・'(*゚▽゚*)'・*:.。. .。.:*・゜゚・*

"How?" I asked.

"Your perfume," my perfume? "You always wear sweet perfumes, di nakakasakit sa ilong."
Pag kasabi niya nun hinila niya ko palayo sa game.

"Tara."

♪*~*♪

Nasa may garden kami ng resort, dinala ako dito ni Alvince. Open garden siya, kaya kita mo yung mga stars, ang ganda, sobra

"You like it here?" Tumango na lang ako, naamazed talaga ako sa ganda nung garden, nilibot ko tingin ko.

Ganda talaga wala na kong masabi.

"Come here sit beside me," tapos pinat niya yung damo.

Umupo naman ako sa tabi niya, bigla siyang nag chuckles.

"What?" Tanong ko.

"When you sit down, nag mukha kang white rose," sabi niya tapos hinawakan yung kamay ko.

White rose, ah, kasi lumobo yung gown ko nung umupo ako, haha ounga.

Bumalik ako sa katinuan nung nakita ko yung mukha ni Alvince palapit ng palapit sakin.

"A-Alvince..?" Im blushing.. Im blushing!!!! >\\\\\\\<)/

"Shhh.."

And he kisses me.

This night, is the best night of my life.

"I love you Michelle." He mutters while his kissing me... Passionately.

"I love you too." And I hug him while were kissing.

Music lovers (Rewriting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon