....................................
PROLUGUE. .
alam nyo ba yung takbo ng storya na sobrang imposible
mangyari ???
yung isang storya na kahit sa dream napaka imposibleng gawin ....
yung may biglang maglalaho at makakalimutan mo na nakilala mo sya ..
pero may isang part sa puso mo na parang gusto mo syang kilalanin ... .
yung sobrang nasasaktan kana pero hindi padin nya namamalayan ....
lahat ginagawa mo pero wala lang sakanya kasi hndi kana nya kilala ...
wala naman syang amnesia . . .
basta .......
naimagine ko lang toh ..kaya sana magustohan nyo ....
~
eto nanaman ako ..mag isa sa condo ..umalis na kase mga tropa ko .. ayoko naman mag girlfriend kasi baka may magawa ako na pag sisisihan ko lang ..
pero ayoko talaga ng nag iisa ....
ako nga pala si Luiz Bermudo .... 4th yr HS lang ako kaya alam nyo na marami pang kalokohan ..
may sarili akong condo kasi Mr.Independent ako ehh ayokong umasa sa mga magulang ko .. naguguluhan nga ako sa sarili ko ehh may magulang ako pero mas gusto kong mag solo sa Buhay tapos ngayon nag hahanap ako ng makakasama ..ANG LABO talaga !!!
hayssss ..maka ligo na nga lang ...
nasa loob na ako ng CR ..ng may biglang lumagabog ....
nung una hindo lang pinansin kaso ..mejo kinikilabutan ako kasi may mga yabag ng paa sa sahig ..
hndi naman sa duwag ako pero kahit naman sino matatakot kung may biglang ganun sa loob ng bahay mo ..
kaya nag madali akong maligo at nag twalya ..tapos dahan dahan akong lumabas ..
pag punta ko naman sa kwarto wala naman tao ..sa kusina wala din ..
halos mamatay ako ...aatakihin yata ako sa puso nung may biglang sumugaw sa may likuran ko ,.,,
" WAHHHHHHHHHHHHHHHH "
pag harap ko ...nanlaki yung mata ko sa nakita ko ...
i-isang .....
BABAE?
pano ? pano sya napunta dito ? ehh naka lock yung pinto at bintana ...
" si-sino ka ? "
nagtataka talaga ako ..pano kung mamamatay tao pala sya ..
" WAHHHHHH ..m-mag damit ka nga "
pagka sabi nya nun ..napa tingin ako sa katawan ko ..oo nga pala nka twalya lang ako ....kaya agad akong pumasok sa CR at nag bihis ...
pag labas ko nakita ko sya na kumakain ng sitchirya at nanonood ng TV ..
haysss sino naman kaya ito >,<
" Hoooyyyy ..sino ka ? "
" mamaya mo na ako tanungin kumakain pa ako ehh "
abat talaga naman .....bigla nalang pumasok sa bahay ko tapos kinain pa yung pagkain ko tapos nanood pa sa tv ko tapos sya pa mag susungit ... tss,
umupo nalang ako sa kabilang gilid ng sofa ..pinag mamasdan ko lang sya ... oo maganda sya hindi naman sya mukang pumapatay ng tao ..
ilang minuto ko na syang tinitignan ..grave ang tagal nya manood ... -____-
...
BINABASA MO ANG
Fantasy Love (slow update)
Romancemahal na mahal kita please ...alalahanin mo naman kung sino at ano ako sayo ...