Pain #1

2 0 0
                                    

Someone's POV

Unang araw ng pasokan nakita kita may iba akong naramdaman unang pag kakita ko sayo parang may kung ano sa sikmura ko ito ba ung tinatawag nilang butterflies in your stomach pero imposible minsan na akong nasaaktan ayoko ko nang maulit..

Dumating na ang ating guro nag pakilala tayo isa isa .. Hindi naman ako mahiyain pero di rin naman ako showy.. Sakto lang Nung ikaw na nag pakilala.. Ayoko mag assume pero parang nakatingin ka saakin nun. Timungin nalang ako sa ibang dereksyon.. Naiilang ako..

Nga pala tayo ay sa ika apat na taon na sa secondarya .. Nakikita na kita nuon pero hindi naman ako nag bibigay kahit unting interes sayo dahil nga sa hindi ako interesado sa mga gwapong lalaking masungit.. Unang tingin naman kasi sayo ay masungit at tahimik ka lNg.. Ewan nga sayo pero maiingay naman ang mga kabarkada mo.. Pero tatawa ka lang pag may joke tapos magiging seryuso nanaman ang itsura mo.. Nakakatawa lang isipin na ang isang tulad ko na hinahabol ng mga ibang kalalakihan nag karoon na ng interes sa isang katulad mong tahimik .. Hindi naman kita masyadong kilala pero sa unang tingin parang ang seryuso at tahimik mong tao..

Pag tapos mag pakilala ng mga kaklase natin sinabi ng guro natin na aayosin ang mga pag kakaupo natin.. Ilang minuto ay naayos na ang ating upuan nasa likod lang kita naiilang ako hindi ko alam kong bakit..

Hindi nag turo ang mga guro natin sa kanya kanyang Subject.. Nag pakilala lang tayo at pati ang guro natapos ang araw na to na nakakapagod ..

-Pangalawang araw......

Nag pilian ng mga ofisyal sa ating silid ako ang ginawang muse at ikaw ang escort .. Wala lang naman saakin un dahil lagi naman akong nagiging muse .. Dati pa.Nalaman ko rin na may gusto sayo ang isa nating klasmate .. may kaclose na ako dito kasi kaibigan ko na siya dati pa .. dahil likas na chismosa ang kaibigan kong ito tinanong niya kong sinong mas maganda ko ako ba o ung may gusto sayo.. sabi ng kaibigan ko ako ang pinili mo.. hindi ko maintindihan bakit ako masaya sa sinabi mo.. hayy Frustration..

-Pangatlong araw....

Nag lalakad ako dito sa hallway ng may biglang may nag takbuhan nabangga nila ako na out of balance ako buti nalang nasalo ako nung lalaki kung hindi baka nabagok na ako.. Nanatili akong nasa braso niya ng biglang dumaan kayo kasama ang mga kabarkada mo may umubo kaya napatayo agad ako mula sa pag kakasalo saakin nung lalaki..

Tinanong niya ang pangalan ko at sinabing mag ingat daw ako lagi baka daw mangyari uli at insedente at wala nang sumalo sa akin.. Pero may sinabi siya na parang iba ang kahulugan saan.. Ang sabi niya ay..

"But if you're going to fall i'll catch you always"

Un ang sabi niya tinanong ko kung anong pangalan niya sabi niya siya daw si Josh sinabi ko namang ako si Vanessa.. Nag usap pa kami unti ng bigla kang dumating sabi mo may pasok na tayo napa aga ang dating ng ating teacher..

Pero bago ako sumunod nag paalam ako kay josh..

Bigla kang nag salita tinanong mo ang pangalan ko dahil sabi mo nakalimutan mo.

"Vanessa ang name ko" sabi ko

"Im Kyle" sabi mo

Pag tapos nun tahimik na uli hanggang nakarating na tayo sa ating silid...

*/*/*/*/*/*****/****/*****//**////*
Published on Feb 25 , 2015 8:35pm

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 02, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ManhidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon