"Ako nga pala si Von, Von Lime Reyes, at ako ay nag aaral sa isang Adventist School, CAES ang pangalan at matatagpuan sa lugar nang Caloocan, Ito ang akin ala ala, ang ala ala na hindi ko alam kung dapat ko bang kalimutan o mananatili parin sakin hanggang sa pagtanda"." Sige napagisip isip ko na ibahagi ito sa iba.... kaya"
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
"Grade 6 life"
"YES!! recess na sawakas!! XD ahahaha", "Bakit ang saya saya mo jan pre? kala mo di pa nakakapag recess eh araw araw naman natin nararanasan un eh"
"Anu kaba Rell, alam mo bang di pa ko nag aalmusan kasi akala ko late na ko? unggoy ka tlga eh haha"
"Muka mo unggoy, o tara na nga Von baka abutan tayo nang haba nang pila eh".
("Si Rell pala, ung best friend ko, ung pinaka baliw sa lahat xD.")
"Rell adik ka, tingnan mo oh ang haba na nangpila, pabagal bagal kasi eh, gutom na ko -_-."
"Timang tingnan mo kaya, di naman sa canteen nang gagaling ung pila eh, dun yan ata sa bulletin board, oh ang daming tao tingnan mo."
"Bakit anu meron? Tara tingnan natin"
"Von nakikita mo ba? di ko kasi makita eh."
"Ampandak mo kasi pre eh, oh teka di ko rin masyadong ."
"Rell nakikita ko na xD basahin mo to oh, ngaun ko lang naalala next week na pala camping natin xD saya nyan pre."
"Ou nga, take note pre oh, di lang ulet school natin, maraming school na kasama XD haha masaya tlga to."
"Tara Rell bili na tayo mga gamit, exited na tlga ako."
"Kalma Von, next week pa yan haha, malay mo pa may makilala ka pa dun XD wuhohohoho."
"Muka mo pre, haha elem palang tayo, di pa pwede mga ganyan xD"
"Ows? kunwari pa eh, haha tara na nga kain na tayo."
"Cge2"
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
*Makalipas ang isang linggo"
*Kring Kring, *Kring Kring...
"Oh bakit napatawag ka Rell?"
"Wala lang, exited na tlga ako eh, di na ko nakatulog, btw kumpleto na mga kagamitan mo?"
"OO naman ako pa >.< mas exited ako sayo haha, tara punta na tayo school baka mapagiwanan pa tayo eh.."
"Ou nga, tara, hahatid pa ko mama ko sa school, andami ko dala eh,"
"Cge2 ako di na eh, di naman ganun karami dinala ko at walking distance lang ako eh haha geh2 baba ko na to."
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
*Pagdating ko sa eskwela grabe ang excitement na naramdaman ko, ayan na ayan na, akyat na kami nang bus puyat na puyat pa ko sa sobrang exitement di na kasi ako nakatulog nung gabing yon*
"Von? ayos kalang?"
"Bakit pre? nantok lang ako tulog muna ako haha."
"A ganun ba, cge2 kahit maingay cla dun sa likod tulog na rin ako xD kala mo ikaw lang puyat ah haha."
"LOL, basta mamaya pag dating natin kaw mag ayos nang tent ah haha."
"Muka mo pre, tulungan to, kaya nga camping eh? haha geh na 2log na ko."
"geh2"
......
BINABASA MO ANG
"Remember When"
Non-Fiction"This story tells me of my Days na nakilala ko sya XD wohohohoho un lang xD"