Chapter XXXIV: Nô-en gần kề.

1.7K 77 10
                                    


Lucy: Woahhh!, Natsu Natsu tuyết kìa!

Lucy đứng nhìn từ cửa sổ đang vẫy tay gọi Natsu ở ngoài lớp đánh nhau với Gray và Gajeel, nghe thấy Lucy gọi, cậu gồng sức mạnh hất hai tên kia bẹp dí ra góc tường rồi chạy đến chỗ Lucy.

Natsu: Gì thế Lucy?

Lucy: *chỉ ra cửa sổ giãy nảy* Tuyếttttt!!

Natsu: Có gì đâu, chỉ là mấy hạt gạo rơi xuống từ mấy cục kẹo bông thôi mà!

Lucy: Đồ ngốc, tuyết đẹp lắm đó!! Sắp Giáng sinh rồi!

Natsu: Thế hỏ?

Nhìn thấy cặp đôi rắc rối kia đang cắm mặt ra ngoài cửa sổ, mọi người bắt đầu bu vào để xem.

Juvia: *ấn tay vào kính* Nhìn tuyết kìa, đẹp thật đó!

Levy: Giáng sinh sẽ đẹp lắm đó!

Ezra: Ohhh, tuyệt vời!!

Mira: Giáng sinh đi chơi là hợp lí lắm đó!

Happy: Aye!!!

Wendy: *cười* Đẹp nhỉ Carla?

Carla: Ừa...nhìn thế này chả muốn học!

Lisanna ngồi phía sau nhìn và mỉm cười, Bixlow ngồi kế bên cạnh cô chống cằm nhìn cô chằm chằm.
Cảm thấy có ánh mắt của ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình, cô quay phắt sang nhìn Bixlow.
Khuôn mặt hai người giờ chỉ còn cách nhau có vài xờ ăng ti mét, Lisanna thót tim đỏ mặt bừng bừng, Bixlow vẫn nhìn cô không nói gì, mặt Lisanna càng đỏ hơn mồm lắp bắp.

Lisanna: G-gì thế Bixlow...s-sao nhìn tớ dữ vậy??

Bixlow nghe xong câu hỏi, anh chợt bừng tỉnh bật mình ra sau hai má đỏ nóng ran, Lisanna hỏi chấm nhìn anh, cô chọc tay vào má anh.

Lisanna: Ế?? Cậu mơ ngủ à?

Bixlow: Ờ thì...chắc thế!

Lisanna: Chắc thế là sao??

Mira đang ngắm tuyết chợt nhìn ra đằng sau thấy em gái mình đang cứ liên mồm hỏi còn Bixlow thì đang bối rối không nói được gì, bà chị bắt đầu nở nụ cười hết sức gian tà, lại một lần nữa người Laxus bỗng giật thột.
Mira đưa tay lên miệng cười.

Mira: Fufufu!! Hơi bị có gì đó à nha! *cười*

Elfman: *mặt đen xì*
Bixlow!! Làm gì với i mô tô (em gái) của tôi thế hả??

Lisanna: *giật mình xua tay* không có gì đâu mà!!

Mira: Chị thấy có gì đó lắm!! Fuufuu!!

Nghe thấy Mira đang trêu trọc Lisanna, mấy thành phần kia lại ùa quay ra hòng chuyện.

Levy: Gì thế gì thế? Tình tứ gì thế?

Gajeel: Bixlow cũng có người yêu cơ à?

Evergreen: Chuyện!! Bixlow làm gì có chuyện không có người yêu!

Ezra: Thế cơ à?

Wendy: Em thấy hay là nhóm của Laxus-san đều có đôi với nhà Strauss! *cười*

Carla: Ừ nhỉ!

Happy: Họ thíchhhhhhh nhau rồi!!!

Juvia: *ôm lấy Gray* Yêu nhau đi Juvia cổ vũ nhiệt tình!!

~[Nalu - Fanfiction]~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ