Chương 3-1
” Ngô…… Buông…… Buông ra……” Tống Thanh Linh nhất thời né tránh không kịp, cổ bị Mộ Thiên niết chặt, thống khổ giãy dụa, hơi thở dồn dập, hai tay dùng sức cố giãy ra khỏi bàn tay thép.
Thiên a, cha nuôi tại sao không đề cập đến con trai ông là một tên cuồng sát? Chẳng lẽ nàng ngay từ lúc còn thanh xuân đành phải ngậm ngùi chấm dứt từ tay hắn sao?Mũi chân nàng không chạm đất, giương miệng hít thở khó khăn, tựa như con cá bị mắc cạn. Hô hấp còn khó khăn, nhãn mạo kim tinh (Chắc là chỉ hoa mắt), cảm giác mạng nhỏ sắp mất thì….. Nam nhân rốt cuộc đại phát từ bi, buông lỏng tay.
” Khái…… Khái……” Cả người nàng mệt mỏi, hai tay ôm cổ, ho khan. Khóe mắt nàng ẩn ẩn nước, khóe mắt liếc nhìn trên bàn có tách cafe, nàng vội vàng đón lấy, uống mộ hơi cạn sạch. Tuy cafe đen uống thật đắng, nhưng có còn hơn không, ít nhất hiện tại, nàng đã cảm thấy thoải mái hơn nhiều.
Lạc Mộ Thiên khoanh tay, trừng mắt nhìn nàng, cười lạnh, một chút đồng tình đều không có.
Ghé vào bàn, Tống Thanh Linh vô lực, mất hết sức, từ đỉnh đầu tới chân cảm thấy một trận mồ hôi. Nàng nghĩ thầm, tên này tuyệt đối là một tên ác ma vô huyết, vô lệ. Về sau, mặc kệ phát sinh bất kỳ tình huống gì, nàng đều phải tránh xa hắn.
” Đừng giả chết, nghĩ ta sẽ buông tha cô!” Hắn hét lớn một tiếng:” Nói mau!”
Nàng trả lời:” Tôi không phải đến…… Một buổi sáng nửa năm trước, đang trên đường giao báo, thấy Lạc bá bá bị ngất ven đường….. Liền gọi xe cấp cứu….. Sau, Lạc bá bá tỉnh lại, ông định cảm tạ….. Biết tôi không có cha mẹ….. Liền….. Nhận tôi làm con gái…..”
” Không có cha mẹ còn nói không có mục đích gì? Chẳng lẽ cô đi ra từ tảng đá?” Hắn vô tình hỏi lại.
Tống Thanh Linh thở dốc, bốn chữ ‘Lai lịch không rõ’ này như con dao nhọn đâm vào lòng nàng. Nháy mắt, mặt nàng trắng bệch. Đôi mắt bừng bừng lửa giận, nhưng lại vô cùng sáng rọi, khiến người ta không thể liếc mắt dời đi.
Nàng tựa hồ không để ý hết thảy, phẫn nộ:” Tôi đương nhiên giống anh, đều là do cha mẹ sinh ra. Chỉ là tôi vô duyên, không thể ở cùng cha mẹ mà thôi”
Lạc Mộ Thiên không tự giác được mà lùi bước, hành động của nàng làm hắn kinh ngạc. Cho dù là nam nhân, cũng có ít người dám ở trước mặt hắn ma bày tỏ thái độ. Hắn còn tưởng là nàng là một con chuột nhát gan đây! Có khi hắn đã chạm phải nỗi đau của nàng thật.
” Anh thì gì cũng có, có cha….. Nhưng lại không biết quý trọng. Thậm chí chỉ vì một câu nói mà bỏ mặc cha già bệnh nặng. Buồn cười chết, đại bổn đản!”
” Tống Thanh Linh!” Tiếng nói trầm thấp tràn ngập uy nghi. Hắn biết nàng đang tức giận, nhưng cho nàng có tức điên lên thì hắn cũng không cho phép nàng nhục mạ hắn!
” Hét làm cái gì? To giọng thì thắng sao? Đắc ý làm gì? Kêu cái gì kêu? Hỗn đản ngu ngốc, đồ lòng dạ vô tâm, anh mới là cái loại chui ra từ đá thì có! Đồ vũ trụ vô địch siêu cấp tự cuồng!” Tống Thanh Linh thống khoái mắng một trận cho hả dạ, đã vậy còn trừng Mộ Thiên. Phanh một tiếng, đóng cửa rời đi, làm Lạc Mộ Thiên muốn ngăn lại cũng không kịp.