Title: Dreaming About My Bias
Genre: Fanfic/Romance/Teen Fiction
Rating: PG-13
Status: On going
Date Started: August 5, 2013
Date Finished: --
[See trailer at the side >>]
VOTES AND COMMENTS ARE HIGHLY APPRECIATED! THANK YOU.
--
Prologue
I was just an ordinary girl who lived in an ordinary house.
I always wanted to meet my bias but unfortunately, I can't.
I love him even though I don't know him personally, and I'm always praying that someday, I'm going to meet him.
Pero you know what? Naging totoo nga ang dream ko.
I met him.
Nasa castle siya, waiting for me. Tinawag pa niya ang pangalan ko. Tapos pagkarating ko sa castle niya, kiniss niya yung hand ko.
Then the next thing I knew was...
Nagring yung alarm ko.
Psh. BADTRIP lang!
Akala ko totoo na yun e. Akala ko na-meet ko talaga siya. Akala ko kiniss niya talaga yung hand ko. Tapos yun pala, it's just a dream?
Kailan ko kaya siya ma-memeet sa personal? Yung para bang magiging ka-close ko siya. Ang saya nun! Pero posible ba naman kaya yun? Parang hindi. Napakalayo niya sa'kin.
Hindi ko maintindihan kung anong nararamdaman ko. Basta sa tuwing naiisip ko siya, kinikilig na agad ako at hindi ako mapakali. Naiinis na nga sakin 'tong bestfriend ko kasi sa tuwing magkukwento ako sa kanya, si bias lang ang binabanggit ko lagi. Kaya ayun, nagsawa na siya.
Teka, sino nga ba ang Bias ko?
Ay siya nga pala si Park Chanyeol. Super duper pogi niya, as in! Isang tingin mo palang sa kanya, namamangha ka na sa kagwapuhan niya. Na kahit bakla, na-iinlove sa kanya. Lalo na kapag nagsalita siya.
Just imagine. Baby face siya, pero ang boses niya? H-O-T! Deep sexy voice siya e. See? Bahala na kayo kung maiinlove kayo sa kanya or what. Basta asawa ko siya... In my dreams.
Siguro ganito nalang ako palagi.
Hanggang pangarap nalang ako.
---
Liorsky's note: Hi there! New story here! Hihi. Slow update lang po 'to kasi wala pa 'tong plot. Pero maggagawa na ako, promise! Gusto ko agad 'tong tapusin kasi kahit ako, naeexcite sa mangyayari. Pfft. Hope you'll read this story of mine, and ENJOY! :D
PS: Book cover by @Cutiegogo
Side cover by @Xhinitoprinz/@pogingxhinoy
Trailer by @Liorsky
Second trailer by @Yourlonglostsister
BINABASA MO ANG
Dreaming about my Bias (EXO Chanyeol FanFic) ❤
Teen Fiction"Every fangirl can marry her bias..."